:::     :::

ราชันชุดผสมบุกเชือดมาลาก้า2-1

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ที่พักตัวหลักหลายคนโดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังบุกชนะ มาลาก้า ไปได้ 2-1 ไล่บี้ แอต.มาดริด ในการแย่งอันดับ 2 ในลีกต่อไป

ซีเนดีน ซีดาน พักตัวหลักหลายคนไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล, ลูก้า โมดริช และ ราฟาแอล วาราน ที่ไม่มีชื่อเลย แนวรุกส่ง คาริม เบนเซม่า เป็นความหวัง ส่วน มาลาก้า จัด ดีเอโก้ โรลาน ลงล่าตาข่าย

เรอัล มาดริด ได้ลุ้นก่อนในนาที 16 ลูกัส บาซเกซ เปิดบอลให้ มาเตโอ โควาซิช ได้โขกในเขตโทษ แต่ติดเซฟนายทวารมาลาก้า

มาดริด เอาประตูนำจนได้ในนาที 29 โรเบร์โต้ โรซาเลซ แข้งมาลาก้าทำฟาวล์ อีสโก้ หน้าเขตโทษตัวเอง และเป็น อีสโก้ รับหน้าที่ปั่นบอลข้ามกำแพงเสียบตาข่ายสวยงาม เป็นการยิงทีมเก่าของดาวเตะทีมชาติสเปนด้วย 

นาที 42 มาลาก้า ได้ลุ้นฟรีคิกระยะ 35 หลาทางฝั่งขวา โรซาเลซ ลองส่องแต่ก็ส่งบอลข้ามคานออกหลังไป ทำให้จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด บุกมานำ 1-0 

มาลาก้า หวิดจะได้ประตูอีกครั้งเมื่อ กาเซมีโร่ ประมาทจับบอลหน้าเขตโทษตัวเองจนโดน มานูเอล อีตูร์ร่า ฉกไปยิงเน้นๆ แต่ เกย์ลอร์ นาวาส เซฟเอาไว้ได้ อาเดรียน กอนซาเลซ ได้ซ้ำแต่ก็ติดบล็อก เซร์คิโอ รามอส อีก 

  ครึ่งหลัง เรอัล มาดริด หนีเป็น 2-0 ในนาที 63 อีสโก้ ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดมาจุดนัดพบให้ กาเซมีโร่ แปง่ายๆ ระยะไม่กี่หลาด้วยซ้ายเข้าไป 

นาที 68 มาลาก้า มีลุ้นจากฟรีคิกฝั่งซ้าย อัลแบร์โต้ บูเอโน่ ปั่นได้น้ำหนักเข้ากรอบแต่ นาวาส ชกออกมาได้ดีไม่แพ้กัน 

เรอัล มาดริด หาโอกาสได้อีกครั้งในาที 77 ลูกัส บาซเกซ เปิดบอลให้ บอร์ฆา มาโยรัล ซัดด้วยขวาในเขตโทษ แต่ติดเซฟ 

ช่วงทดเจ็บ เจ้าถิ่นตีไข่แตกจากจังหวะที่กองหลัง เรอัล มาดริด สกัดบอลพลาด ดีเอโก้ โรลาน จึงได้ดีดด้วยขวาง่ายๆ ส่งบอลเสยตาข่ายเข้าไป จบเกม เรอัล มาดริด บุกชนะ มาลาก้า 2-1 แต่ยังตามหลัง แอต.มาดริด 4 คะแนนต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด