:::     :::

โพโพวิชเบื่อตอบดราม่าคาไว

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561
1,508
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็กก์ โพโพวิช หัวหน้าโค้ชของ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส เบื่อตอบคำถามเรื่องอาการบาดเจ็บของ คาไว เลียวเนิร์ด ก่อนเกมเพลย์ออฟ รอบแรก นัดสองคืนนี้ ( 16 เม.ย.) โดยไล่นักข่าวไปถามจากผู้เล่นเองดีกว่า

เลียวเนิร์ด มีปัญหาอาการบาดเจ็บต้นขาขวา จนได้ลงสนามแค่ 9 จาก 82 เกม ฤดูกาลปกติให้กับ สเปอร์ส  

อย่างไรก็ตามการที่ผู้เล่นดีกรีป้องกันยอดเยี่ยมปี 2017 เข้ารับการรักษาอย่างจริงจังจากแพทย์เฉพาะทางในมหานคร นิวยอร์ก ก็ทำให้อาการดีขึ้นตามลำดับ จนอาจกลับมามีชื่อที่ม้านั่งสำรองในการเพลย์ออฟ รอบแรก

ซึ่งจากเกมเปิดซีรี่ส์เมื่อวันเสาร์ที่พ่ายต่อ โกลเด้น สเตท 92-113 คะแนน เห็นชัดว่าไม่มีผู้เล่น ซาน แอนโทนิโอ ก้าวมาแบกทีมได้ ทำให้สื่อฯจึงแหย่ โพโพวิช ระหว่างการซ้อมมื้อล่าสุดว่าสรุปจะใช้ เลียวเนิร์ด ได้หรือยัง? 

ทว่าคำตอบที่ได้ก็เล่นเอาหน้าชา "คุณควรไปถาม คาไว รวมถึงพรรคพวกของเขาเอาเอง (ว่าจะเล่นได้หรือยัง)" 


โค้ช พ็อพ ของขึ้นโดนจี้เรื่อง คาไว

ดราม่าระหว่างทีม สเปอร์ส กับ ผู้เล่นวัย 27 กะรัต มีมาพักใหญ่เพราะ เลียวเนิร์ด ไม่พอใจแนวทางการรักษาจากแพทย์สโมสรเพราะทุกครั้งที่ลงแข่งในปีนี้ยังเจ็บแปลบๆ ขณะที่แฟรนไชส์มองว่าผู้เล่นประสบการณ์ 7 ปี ใจเสาะ 

"รู้ไหมพวกนั้น (ทีมงานที่ เลียวเนิร์ด จ้างมาส่วนตัว) บอกว่าเขาไม่พร้องลงแข่ง ฉะนั้นเราก็ทำอะไรไม่ได้ ฉะนั้นทีมจำเป็นต้องเดินหน้าด้วยตัวเอง แต่นี่ก็หาใช่หนแรกเสียเมื่อไหร่"

อนึ่งการเปิดเผยจาก แชมส์ ชาราเนีย ผู้สื่อข่าวของ ยะฮู สปอร์ตส์ ยืนยันว่า เลียวเนิร์ด จะเข้าสู่กระบวนการฟื้นขากล้ามเนื้อต้นขาขวาไม่กลับมาเล่นให้ สเปอร์ส ในฤดูกาล 2017-18 อีกแล้วในทุกกรณี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด