:::     :::

อุบลตั้ง"บิ๊กอ๋อ"คัมแบ็คนั่งผอ.กู้วิกฤติทีม

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกโตโยต้า ไทยลีก กู้วิกฤตหนีตกชั้นด้วยการแต่งตั้ง ธนพร สมศรี อดีตผู้บริหารผู้ร่วมก่อตั้งสโมสรกลับมาช่วยงานทีมอีกครั้ง

เทพอินทรี ผลงานดิ่งอย่างน่าใจหาย จากการพ่ายแพ้ 6 นัดรวด ทำให้หล่นลงมาอยู่อันดับรองสุดท้ายของการแข่งขัน “โตโยต้า ไทยลีก 2018” สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น ทำให้ “บิ๊กอ้อย” รศ.ดร.วีระศักดิ์ จินารัตน์ ประธานสโมสร ตัดสินใจเรียกผู้ที่มีประสบการณ์อย่าง ธนพร สมศรี กลับเข้ามาช่วยบริหารงานอีกครั้ง

ผู้บริหารสูงสุดของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ให้รายละเอียดว่า “เราได้ทำการหารือกับ คุณธนพร หรือ ‘บิ๊กอ๋อ’ ซึ่งอดีตเคยเป็นผู้อำนวยการสโมสรฯ และผู้ร่วมก่อตั้งสโมสรฯ เพื่อให้กลับมาร่วมกันบริหารจัดการทีม และก็ได้รับคำตอบว่าจะกลับมาร่วมงานกันเป็นที่แน่นอนแล้วครับ เขาจะช่วยในด้านการบริหารจัดการดูแลนักฟุตบอล ไปตลอดถึงสต๊าฟโค้ชทุกคน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ทีมโดยมีเป้าหมายคือการอยู่รอดในศึกที 1 ต่อไปในฤดูกาลหน้า”

“เป็นงานที่ท้าทายของ คุณธนพร และทีมของเรา เนื่องจากในฤดูกาลนี้มีทีมที่จะต้องตกชั้นถึง 5 ทีม อันดับและคะแนนในตอนนี้ก็ยังน่าเป็นห่วง แต่ยืนยันว่าในฐานะประธานสโมสรฯ และคนอุบลคนหนึ่งมีความตั้งใจที่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อความสุขของแฟนฟุตบอลชาวอุบลทุกคน”

‘บิ๊กอ๋อ’ ธนพร สมศรี เคยเป็นผู้อำนวยการสโมสร อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ชุดคว้าแชมป์ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2015 และยังได้รับความไว้วางใจจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชุดแชมป์อาเซียน 2015 ที่ประเทศกัมพูชา โดยการกลับมาครั้งนี้จะเริ่มงานทันทีในเกมรับการมาเยือนของ ชัยนาท ฮอร์นบิล วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด