:::     :::

"ใหญ่"ขู่ "เจ้าท่า" ระวัง "ต่อพิฆาต" ทำกุนซือเก้าอี้หัก

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561
3,570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ใหญ่ นิลวงษ์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ พีที ประจวบ ลั่นทีมกำลังมั่นใจหลังผลงานหรูรั้งอันดับ 2 ของตารางทั้งที่ถูกกาหัวให้เป็นทีมเต็งตกชั้น แถม 10 นัดที่ผ่านมา "ต่อพิฆาต" ทำกุนซือคู่แข่งตกงานแล้วไปแล้วถึง 3 ราย กร้าวนัดหน้า "มาสเซอร์เด็จ" ของ การท่าเรือ อาจเป็นรายต่อไป

พีที ประจวบ ทีมน้องใหม่ไทยลีก รั้งอันดับ 2 ของตารางหลังผ่านไป 10 นัด ด้วยผลงานชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 3 อีกทั้งทีมที่เผชิญหน้ากับทีม "ต่อพิฆาต" มีอันต้องเปลี่ยนแปลงกุนซือมาแล้วถึง 3 ราย ได้แก่ ธชตวัน ศรีปาน ของ เอสซีจี เมืองทองฯ,  โฆเซฟ เฟร์เร ของ บางกอกกล๊าส และ สะสม พบประเสริฐ ของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล

โดยทาง ใหญ่ นิลวงษ์ แข้งซูเปอร์ซับของ พีที ประจวบ เปิดเผยว่าในเกมนัดต่อไปที่จะบุกเยือนถิ่น แพท สเตเดี้ยม ของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. นี้นั้น ทีม "ต่อพิฆาต" มั่นใจว่าจะคว้าแต้มกลับออกมาได้เพราะผลงานของทีมกำลังดี อีกทั้ง การท่าเรือ อยู่ในช่วงฟอร์มตกหลังแพ้มา 3 เกมรวด โดยเฉพาะนัดเหย้าก่อนหน้านี้ที่ถูก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกถล่มถึง 3-0

นอกจากนี้ "ใหญ่" ยังพูดติดตลกอีกด้วยว่า "มาสเซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ อาจกลายเป็นกุนซือรายที่ 4 ที่เสี่ยงตกงานด้วยน้ำมือของ พีที ประจวบ ก็เป็นได้หากพลาดคว้า 3 คะแนนในนัดนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด