:::     :::

"บันโดวิช-จักรพันธ์"เชื่อมั่นบุรีรัมย์ทะลุรอบต่อไป

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช และจักรพันธ์ แก้วพรม เชื่อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกเอาชนะเจจู ยูไนเต็ด และผ่านเข้ารอบต่อไปในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะมีโปรแกรมลงเล่นศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) นัดสุดท้าย ด้วยการบุกเยือนสนามเจจู เวิลด์คัพ สเตเดียม ของ เจจู ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์เคลีก ประเทศเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 17 เมษายน 2561 คิกออฟเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (ช้ากว่าเวลาท้องถิ่น 2 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดผ่านทาง Fox Sports 2 (689)

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 ที่ห้องแถลงข่าวสนามเจจู เวิลด์คัพ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ“โน้ต” จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางตัวเก่งของทีมร่วมแถลงข่าว

โดย “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช เปิดเผยว่า “เกมนี้ไม่ได้เป็นเกมที่ยากสำหรับเราเท่านั้น แต่เราจะทำให้มันเป็นเกมที่ยากของเจจูด้วยเช่นกัน ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีแมตช์แข่งขันที่ยาก และหนักทุกๆ 3-4 วัน พรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สำคัญมาก เพราะเรามีโอกาสเข้ารอบต่อไป ถ้าเราทำได้ ถือว่าประสบความสำเร็จ และเป็นความท้าทายอย่างมาก”

“ผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะ รวมถึงสภาพร่างกาย และจิตใจของนักเตะ ที่พร้อมลงเล่นในเกมนี้ เราจะทำผลงานให้ดีที่สุด ผิดพลาดให้น้อยที่สุด ผมหวังว่า พรุ่งนี้จะเป็นวันที่ดีของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถ้าเป็นไปได้จะเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ แต่เหนือสิ่งอื่นใด เราต้องสร้างมันขึ้นมาเองในสนาม”

ส่วน จักรพันธ์ แก้วพรม เปิดเผยว่า “เกมวันพรุ่งนี้เป็นเกมที่ยาก เจจู คือทีมที่ดี เกมแรกในบ้าน เราเคยแพ้มาแล้ว แต่ตอนนี้ผู้เล่นเราทุกคน อยู่ในช่วงที่มั่นใจ เกมวันพรุ่งนี้ เรามีลุ้นชนะได้ พวกเรามีโอกาสเข้ารอบ และผมก็หวังว่า เราจะเข้ารอบต่อไปได้”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด