:::     :::

โอกาสทองบุรีรัมย์! โค้ชเจจูรับเตรียมโรเตชั่นผู้เล่นเหตุหมดลุ้นแล้ว

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561
1,265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชเจจู ยูไนเต็ด คู่ต่อกรของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดสุดท้าย ยอมรับทีมเตรียมโรเตชั่นนักเตะ เนื่องจากตกรอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และต้องการให้ความสำคัญกับเกมในเคลีกมากกว่า

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะมีโปรแกรมลงเล่นศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) นัดสุดท้าย ด้วยการบุกเยือนสนามเจจู เวิลด์คัพ สเตเดียม ของ เจจู ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์เคลีก ประเทศเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 17 เมษายน 2561 คิกออฟเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (ช้ากว่าเวลาท้องถิ่น 2 ชั่วโมง) ถ่ายทอดสดผ่านทาง Fox Sports 2 (689)

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 ที่ห้องแถลงข่าวสนามเจจู เวิลด์คัพ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน โดย เจจู ยูไนเต็ด ส่ง โช ซุง ฮวาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน และชุง แด วุก กองหลังดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ร่วมแถลงข่าว

โดย โช ซุง ฮวาน เปิดเผยว่า “ต้องขอโทษแฟนบอลเจจูทุกคน ที่เส้นทางบอลถ้วยเอเชียของเราจบลงแล้ว แต่เกมพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราได้เล่นในบ้าน แน่นอนว่าเราจะทำให้ดีที่สุด เราจำเป็นต้องโรเตชั่นนักเตะให้เหมาะสม เพราะจบจากเกมพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรามีโปรแกรมเคลีกพบ ชุนบุค ซึ่งถือเป็นเกมที่สำคัญมากทั้งสองเกม”

ขณะที่ ชุง แด วุก เปิดเผยว่า “ถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้ลงเล่นพบทีมชั้นนำจากประเทศไทย หากได้ลงเล่นก็จะทำให้เต็มที่ ตามหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมาย”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด