:::     :::

สาลิกาส่งแมวมองดูฟอร์ม'บุสเก็ตส์เติร์ก'

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอคาย โยคูสลู มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ แทร็บซอนสปอร์ กำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีมจากอังกฤษทั้ง นิวคาสเซิ่ล, เวสต์แฮม และ เวสต์บรอมวิช

นิวคาสเซิ่ล ส่งแมวมองเดินทางมาตุรกีเพื่อติดตามดูฟอร์มของ โอคาย โยคูสลู มิดฟิลด์วัย 24 ปีของ แทร็บซอนสปอร์ ที่มีโปรแกรมเยือน ออสมานลิสปอร์ บนเวทีตุรกี ซูเปอร์ลีก คืนวันจันทร์นี้ 

โยคูสลู มิดฟิลด์วัย 24 กะรัต ย้ายจาก เคย์เซริสปอร์ มาค้าแข้งกับ แทร็บซอนสปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 เขาโชว์ฟอร์มเด่นจนได้รับการยกย่องให้เป็น เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ของวงการฟุตบอลเติร์ก โดยตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรปในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะ เวสต์แฮม กับ เวสต์บรอมวิช 

อย่างไรก็ตามนิวคาสเซิ่ลเป็นอีกทีมที่สนใจ โยคูสลู เช่นเดียวกันและรุกคืบมากกว่าคู่แข่งด้วยการส่งทีมงานสเกาต์เดินทางมาชมฟอร์มและเก็บข้อมูลของ'บุสเก็ตส์เติร์ก'ถึงขอบสนามในคืนวันจันทร์นี้ 

ขณะเดียวกัน โยคูสลู ซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งมิดฟิล์ตัวรับและปราการหลังตัวกลางยังแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายออกจาก แทร็บซอนสปอร์ เพื่อแสวงหาความท้าทายในอาชีพค้าแข้ง แต่ต้นสังกัดจะยอมปล่อยมิดฟิลด์วัย 24 ปีก็ต้องได้ค่าตอบแทนที่เหมาะสมด้วยเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด