:::     :::

ชบาแก้วหวังใช้เกมโต้กลับเร็วดับจิงโจ้สาว

วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561
1,390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชบาแก้วซ้อมครั้งสุดม้ายก่อนดวลออสเตรเลีย ในรอบรองชนะเลิศศึกชิงแชมป์เอเชีย โดยกาญจนา สังข์เงิน เผยทีมหวังใช้ความเร็วเป็นทีเด็ดเล่นโต้กลับ

วันที่ 16 เมษายน 2561 ณ สนามอัลคาราเมห์ กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน ทัพ “ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบรองชนะเลิศ พบกับ ออสเตรเลีย 

โดย "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ช ได้เน้นการซ้อมทั้งเกมรับ เกมรุก ใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

หลังการฝึกซ้อม กาญจนา สังข์เงิน กองหน้าตัวเก่ง เปิดเผยว่า "วันนี้เราซ้อมการขึ้นเกมในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเราต้องทำให้หลากหลายกว่าเดิม เช่นเดียวกับการตั้งรับ การตัดเกมและโต้กลับ เนื่องจากทีมออสเตรเลียเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นที่สูงใหญ่และทักษะดีมาก เราต้องเน้นในทุกๆ จุด"

"สถิติที่เจอกันมาแม้เราจะไม่เคยชนะ แต่เรามีพัฒนาการดีขึ้น เราจบสกอร์เขาได้ แต่เราค่อนข้างเสียประตูเยอะกับทีมชาติออสเตรเลีย ซึ่งทำให้เราเรียนรู้และต้องทำให้ดีกว่าเดิมในการเจอกันครั้งนี้ โดยส่วนตัวแล้วมีเทคนิคพิเศษในเรื่องของความเร็วที่เรามี เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทีมได้ "

"สำหรับแมตช์วันพรุ่งนี้ ขอให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย เรามาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายแล้ว ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร เราจะทำให้เต็มที่และเต็มความสามารถ"

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบรองชนะเลิศ พบกับ ออสเตรเลีย ที่สนาม คิง อับดุลลอฮ์ ที่สอง ในวันที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง บักกาบู ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด