:::     :::

"ดร.เป้า"ขอบคุณแฟนค้างคาวไฟอุดหนุนเสื้อทะลุ7พันตัว

วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ดร.เป้า ขอบคุณแฟนคลับค้างคาวไฟ อุดหนุนเสื้อปี 2018 ทะลุ 7,000 ตัว ภายในเวลา 2 เดือน

"ดร.เป้า" อนงวรรณ เทพสุทิน รองประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี  กล่าวขอบคุณแฟนฟุตบอลทีมค้างคาวไฟ เอฟซี ที่ช่วยสนับสนุนสโมสร ผ่านการซื้อเสื้อแข่งขัน ฤดูกาล 2018 โดยตั้งแต่เปิดฤดูกาลแข่งขัน ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ จนถึงตอนนี้ มียอดจำหน่ายเสื้อแล้ว กว่า 7,000 ตัว ถือว่าทะลุความคาดหมายที่ตั้งไว้  สำหรับเสื้อแข่งฤดูกาล 2018 ที่มียอดซื้อสูงสุด คือ สีส้ม ซึ่งเป็นสีหลักของสโมสร รองลงมาคือ สีน้ำเงิน และสีดำ  ส่วนเสื้อผู้รักษาประตู สีที่ได้รับความนิยมสูงสุด คือ สีทองขลิบเขียว และสีเขียวมิ้นท์ สำหรับการผลิตเสื้อนั้น ยืนยันว่าจะไม่มีปัญหาผลิตไม่ทันตามความต้องการอย่างแน่นอน  ส่วนเป้าหมายของการจำหน่ายเสื้อแข่งขันในฤดูกาลนี้ สโสมรฯ ตั้งเป้าที่ 20,000 ตัว
ดร.เป้า ยังกล่าวด้วยว่านอกจากเสื้อฤดูกาลล่าสุด เป็นที่นิยมอย่างมากแล้ว ยังมีแฟนคลับที่สอบถามถึงเสื้อฤดูกาล 2017 โดยจากการเช็คสต็อกสินค้าแล้วพบว่ายังมีพอวางจำหน่าย อีกประมาณ 2,000  ตัว และเพื่อเป็นการสมมนาคุณแฟนคลับ ทางสโมสรได้ลดราคาจำหน่ายลง จากเดิมที่จำหน่ายตัวละ 590 บาท เหลือเพียงตัวละ 400 บาท แต่อาจมีไม่ครบทุกไซส์ โดยผู้ที่ต้องการซื้อสามารถเดินทางมาที่ร้านจำหน่ายสินค้าของสโมสรฯ ได้ทุกวัน เวลา 09.00- 17.00 น.
“ขอขอบคุณแฟนฟุตบอลค้างคาวไฟ ที่ร่วมสนับสนุนสโมสร และอยากจะให้ติดตามเชียร์ พร้อมส่งกำลังใจให้นักเตะกันต่อนานๆ  ส่วนทีมนักเตะนั้นมีความพร้อมที่จะสร้างผลงานให้ออกมาดีที่สุดในการแข่งขันปีนี้” ดร.เป้ากล่าว
ขณะที่การผลิตเสื้อในฤดูกาล 2018 ที่ได้ บริษัท มาร์วิน การ์เม้นท์ เป็นผู้สนับสนุน ล่าสุด “กี้-พรทิพย์ วัฒนผลมงคล กรรมการผู้จัดการบริษัท ไวส์ วินเนอร์ จำกัด” ยืนยันว่าบริษัทฯ ใส่ใจการตัดและพิมพ์ลายบนเสื้อแข่งขันเพื่อให้ผู้สวมใส่ดูดีที่สุด สำหรับลวดลายของเสื้อแข่งปีนี้ถูกออกแบบให้ความพิเศษ และลวดลาย ที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดสุโขทัย รวมถึงการหลอมรวมใจของแฟนคลับทุกอำเภอ ทำให้การพิมพ์เสื้อ 1 ตัวต้องใช้เทคนิคการพิมพ์มากถึง 4 ครั้ง  แต่แม้จะใช้เวลานาน ปีนี้จะไม่มีปัญหาเรื่องผลิตเสื้อไม่เพียงพอความต้องการแน่นอน.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด