:::     :::

ลืมผมยัง! "วัชร" หวัง "เจ้าท่า" ส่งเฝ้าเสาบอลถ้วย

วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561
1,301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วัชระ บัวทอง นายประตูฝีมือดีของ การท่าเรือ เอฟซี รับเซ็งไม่น้อยหลังยังไม่เคยถูกส่งลงเฝ้าเสาแม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ เหตุเพราะทีมมีนายด่านฝีมือดีหลายราย แต่ยังหวังได้รับโอกาสลงเล่นในเกมบอลถ้วยบ้าง ชี้ร้างสนามนานไม่เป็นผลดีกับชีวิตค้าแข้งของตัวเอง

วัชระ บัวทอง นายด่านสายฮิพฮอพ มีดีกรีเคยติดทีมชาติไทยชุดเยาวชนทั้งยู19 ปีและชุดปรีโอลิมปิก ซึ่งถือเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีคนหนึ่งของเมืองไทย ทว่าการอยู่ในถิ่น แพท สเตเดี้ยม ฤดูกาลนี้ "วัชร" ยังไม่มีโอกาสลงเฝ้าเสาเลยแม้แต่วินาทีเดียวในเกมอย่างเป็นทางการ เพราะทีม "สิงห์เจ้าท่า" มี รัตนัย ส่องแสงจันทร์ และ วรวุฒิ ศรีสุภา มือ 1 และ มือ 2 ขวางหน้าอยู่ 
ซึ่งนายด่านวัย 24 ปีเผยกับ THSPORT ว่า ช่วงก่อนเปิดฤดูกาลมีทีมอื่นแสดงความสนใจขอยืมตัวแต่ต้นสังกัดปฏิเสธ ทำให้ตอนนี้หวังเพียงว่าจะได้รับโอกาสโชว์ฝีมือบ้างในเกมฟุตบอลถ้วยอย่าง เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพ แต่หากไม่ได้ลงอีกช่วงเลกสองหรือฤดูกาลหน้าก็คงต้องขอความเห็นใจอีกครั้ง เพราะการไม่ได้ลงเล่นเป็นเวลานานๆ จะทำให้จังหวะความมั่นใจหายไป และอาจส่งผลเสียต่ออาชีพนักเตะของตนเอง
"ผมรอบอลถ้วยอยู่นะ ถ้าได้ลงเล่นบ้างก็ยังดี แต่ถ้าไม่ได้ลงอีกก็ไม่รู้จะว่าไงเหมือนกัน ปีหน้าอาจจะลองขอผู้ใหญ่ให้ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวก็ได้ เพราะพอไม่ได้ลงเล่นนานๆ จังหวะมันก็หายหมด อายุเราก็มากขึ้นทุกปีๆ ไม่มีใครอยากนั่งดูคนอื่นเล่นไปทั้งฤดูกาลหรอกครับ" นายด่านสายฮิพฮอพกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด