:::     :::

"ชนุตร"เผยตั้งตัวไม่ทันถูกเรียกติดทัพยู-19

วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนุตร พิศฏฐศักดิ์ 1 ใน 3 ผู้เล่นที่ถูกเรียกมาเสริมทีมชาติไทยชุดยู-19 เผยสุดดีใจหลังถูกเรียกติดทีม ตั้งเป้าขอทำเต็มที่หากได้รับโอกาสลงสนาม

ชนุตร พิศฏฐศักดิ์ ปีกดาวรุ่ง บีจีซี เอฟซี ที่มีชื่อติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่จะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอล “Hassanal Bolkiah Trophy for Asean Youth Football Tournament 2018” ที่กรุงบันดาร์เซอรีเบอกาวัน ประเทศบรูไน วันที่ 21 เม.ย.- 5 พ.ค.61 เผยไม่ทันตั้งตัวว่าจะถูกเรียกติดทีมชาติไทย ยู-19 แต่ก็พร้อมและจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดสำหรับทีมชุดนี้ โดย "เจ้าตูน" กล่าวว่า

"ทางสโมสรฯ เป็นคนแจ้งมาว่าทีมชาติเรียกตัวเข้าทีม ก็ดีใจครับที่ได้รับโอกาสในครั้งนี้ เรื่องฟุตบอลผมไม่มีปัญหาอะไร แต่ก็ต้องปรับสภาพร่างกายนิดหน่อย เพราะไม่ทันได้เตรียมตัว แต่อย่างไรก็ตามส่วนตัวก็พร้อม และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อทีมชาติครับ"

ทั้งนี้ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด บี ที่สนามเกียรติธานี คันทรี คลับ ในวันที่ 19 เม.ย.61 ก่อนเดินทางไปประเทศบรูไน ในวันที่ 21 เม.ย.ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด