:::     :::

"โค้ชหระ"ชี้แบกอายุลุยบรูไนช่วยวัดระดับความแกร่งยู-19

วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสสระ ศรีทะโร ชมแข้งใหม่ช้างศึก U19 ปรับตัวได้ดี ชี้การแบกอายุลุยทัวร์นาเมนต์นี้จะช่วยวัดระดับความแข็งแกร่งของทีม

วันที่ 17 เมษายน 2561 เวลา 16.30 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษที่บรูไน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ อิสสระ ศรีทะโร ใช้เวลาทั้งสิ้นสองชั่วโมง เน้นไปที่การสร้างเกมจากแนวรับและแดนกลาง พร้อมปรับรูปทรงการเล่น

หลังการฝึกซ้อม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า "การซ้อมครั้งนี้ เราก็เน้นไปที่การสร้างเกมทั้งจากแนวรับและแดนกลาง เพื่อย้ำคอนเซปต์ และเพิ่มความชำนาญ และน้องที่มาใหม่ก็จะพยายามจัดรูปทรงใหม่อีกครั้ง"

"น้องที่เข้ามาใหม่มีความตั้งใจดี ส่วนสภาพร่างกายก็ถือว่าน่าพอใจ หลายคนก็ทำได้ดีในการซ้อมที่ผ่านมา น้องที่มาใหม่ หากเรียนรู้คอนเซปต์และปรับตัวเข้ากับการฝึกซ้อมได้ ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ"

"ส่วนคนที่เคยติดมาก่อน สภาพร่างกายดร็อปลงบ้างจากครั้งก่อน เพราะเด็กเหล่านี้บางคนไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ แต่ดูรวมๆก็โอเค แต่ต้องดูว่าพอลงเกมไปจะดีขึ้นหรือไม่"

"รายการนี้เราต้องแบกอายุไปแข่งก็จริง เราก็ต้องพยายามดูในทุกๆวันถึงพัฒนาการของเด็ก รวมถึงสภาพร่างกายและคิดว่าอีกไม่นานน่าจะดูรู้แล้วว่าดีพอจะติดทีมชาติไทยหรือไม่"

"การเตรียมทีมครั้งนี้มีระยะเวลาที่สั้นกว่าคราวที่แล้วก็จริง แต่ในการฝึกซ้อมเราก็มีการพูดคุยย้ำทั้งเช้าเย็นก็น่าจะไปได้เร็วกว่าเดิม โดยเฉพาะการมีตัวหลักที่มาจากครั้งที่แล้วอยู่ด้วย" เฮดโค้ชช้างศึก U19 กล่าวปิดท้าย

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี อย่างต่อเนื่อง และจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องภายในประเทศ 1 นัด กับสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด บี ณ เกียรติธานี คันทรี คลับ ในวันที่ 19 เมษายน 2561 เวลา 17.00 น. ก่อนจะออกเดินทางไปยังประเทศบรูไน ในวันที่ 21 เมษายน 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})