:::     :::

เรือเทงบ9พันล้านให้เป๊ปจับจ่ายช่วงซัมเมอร์

วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561
1,709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดคลังเบิกงบ 200 ล้านปอนด์ให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีมใช้ในการเสริมทัพเพื่อความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

         ทัพเรือใบผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยมีโอกาสทำลายสถิติของลีกอีกมากมายทั้งเรื่องการการเก้บคะแนนสูงสุดหรือการเก็บชัยชนะมากที่สุดในประวัติศาสตร์
         ล่าสุดทาง เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษเผยทีมเตรียมเงิน 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,000 ล้านบาท) เพื่อให้กุนซือชาวสเปนใช้ในการซื้อตัวนักเตะที่ต้องการมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้าเพื่อความแข็งแกร่งของทีม
         แมนฯ ซิตี้ ผิดหวังจากรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่ตกรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยการพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก โดยทีมหวังที่จะสร้างกองทัพขึ้นมาใหม่สำหรับสู้ศึกบอลยุโรปด้วย
         โดยนักเตะที่มีชื่ออยู่ในลิสต์ของอดีตกุนซือบาร์เซโลน่ามีมากมายทั้ง จอร์จินโญ่ กองกลางจากนาโปลี, เฟร็ด สตาร์จากชัคตาห์ โดเน็ตส์, ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล จากดอร์มทุนด์, ฌอง-มิเชล เซรี่ จากนีซ, โธมัส เลอมาร์ จากโมนาโก รวมถึง ริยาด มาห์เรซ ตัวรุกจาก เลสเตอร์ ซิตี้ที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาและ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรล กองหลังจากสเปอร์ส
         สำหรับสองปีแรกที่ เป๊ป มาคุมทีมเรือใบใช้เงินไปแล้วรงม 448 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 20,160 ล้านบาทเลยทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด