:::     :::

สื่อเบียร์เผยวีดาลมีลุ้นเล่นนัดสองกับมาดริด

วันอังคารที่ 17 เมษายน 2561
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูโร่ วีดาล ยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือน เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบตัดเชือก นัดสอง ในวันอังคารที่ 1 พฤษภาคมนี้หรือไม่

บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า อาร์ตูโร่ วีดาล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีอาจจะฟิตกลับมาพร้อมสำหรับเกมเยือนสังเวียน'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ดวลกับ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ในวันอังคารที่ 1 พฤษภาคมนี้ 

วีดาล เจ็บเข่าขวาจากการลงฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดย่อยที่เอาก์สบวร์กในวันจันทร์ ซึ่งจะทำให้มิดฟิลด์วัย 30 ปีพลาดการลงเล่นรอบตัดเชือกนัดแรกกับทีมชุดขาวบนสังเวียน'อัลลีอันซ์ อารีน่า'ในวันพุธที่ 25 เมษายนนี้ 

ขณะที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ทีมเสือใต้กล่าวถึงวีดาลว่า'อาร์ตูโร่เป็นนักสู้ที่เกิดมาพร้อมความทะเยอทะยานโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่เขาเล่นกับ เรอัล มาดริด เราต้องรอดูว่าเขาจะฟื้นตัวอย่างไร แต่เขาเป็นดูแลตัวเองดีมากและผมเชื่อว่าเขาจะทำในสิ่งที่เขาทำได้เพื่อกลับมาลงสนามให้เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

วีดาล เคยลงเล่นกับ เรอัล มาดริด ในรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก นัดสอง ที่'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ซีซั่นก่อน ซึ่งเขาถูก วิคเตอร์ คาสไซ ผู้ตัดสินชาวฮังกาเรียนไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกม แต่ บาเยิร์น มิวนิค ยังบุกคว้าชัย 2-1 ก่อนจะพ่ายทีมชุดขาวในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-4 ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม'บิลด์'สื่อเยอรมันระบุว่า วีดาล มีโอกาสฟิตกลับมาทันลงเล่นรอบตัดเชือกนัดสองกับทีมชุดขาวที่'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ซึ่งเขาถูกไล่ออกจากสนามเมื่อปีก่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด