:::     :::

ในรอบ16ปี!ตัวจริงบาร์ซ่านัดล่าสุดไม่มีเด็กสร้าง

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
2,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เผย 11 ตัวจริงของบาร์เซโลน่าในเกมเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ไม่มีเด็กฝึกหัดสโมสร หรือแม้กระทั่งนักเตะกาตาลันลงสนามแม้แต่รายเดียวซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บาร์ซ่า ได้รับการยกย่องว่ามีระบบเยาวชนที่แข็งแกร่ง โดยมีดาวรุ่งหลายคนที่ผ่านการเจียระไนจากศูนย์ฝึกลา มาเซีย ก้าวขึ้นมายอดนักเตะชื่อดังไม่ว่าจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อีเนียสต้า, เคราร์ด ปิเก้, เปโดร โรดริเกซ, บิคตอร์ บัลเดส และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ฯลฯ 

อย่างไรก็ตาม ในนัดล่าสุด เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ปรับทัพหลายตำแหน่งทั้งให้ ปิเก้, บุสเก็ตส์ และ อีเนียสต้า ได้พัก ขณะที่ เมสซี่ มีชื่อเป็นสำรอง ทำให้ 11 คนแรกที่ลงสนามไม่มีเด็กฝึกหัดจากอะคาเดมี่แม้แต่คนเดียว แถมยังไม่มีนักเตะจากแคว้นกาตาลุนย่าอีกต่างหาก

โดย 11 คนแรกของทีมประกอบด้วย มาร์-อันเดร แทร์ ชเตเก้น (เยอรมัน), เนลซอน เซเมโด้ (โปรตุเกส), โธมัส แฟร์มาเล่น (เบลเยียม), เยอร์รี่ มีน่า (โคลอมเบีย), ลูก้า ดีญ (ฝรั่งเศส), อันเดร โกเมซ (โปรตุเกส), เปาลินโญ่ (บราซิล), เดนิส ซูอาเรซ (กาลิเซีย, สเปน), อุสมาน เดมเบเล่ (ฝรั่งเศส), ปาโก้ อัลกาเซร์ (บาเลนเซีย, สเปน) ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (บราซิล)

11 ตัวจริงนัดล่าสุดของบาร์เซโลน่า (เครดิตภาพ B/R)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด