:::     :::

ซีดานรับชุดขาวไร้โชค-เสียสถิติเพียบ

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560
1,492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ชของเรอัล มาดริด แสดงความเห็นหลังเกมที่พ่ายต่อ เรอัล เบติส 0-1ว่าลูกทีมอับโชค พร้อมยังเชื่อว่าเส้นทางการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน ยังอีกไกล

ฟุตบอลลีกกระทิดุ นัดกลางสัปดาห์ เรอัล มาดริด พ่ายคารังต่อ เรอัล เบติส 0-1 ทั้งที่ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาร์เซโล พ้นโทษแบนกลับมา ทำให้เวลานี้หล่นสู่อันดับ 7 ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า 7 คะแนน

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนกล่าวแทนลูกทีมว่า "มันแย่มาก แต่ฟุตบอลก็แบบนี้แหละ มันเป็นแบบนี้ได้เมื่อไหร่ที่ลูกฟุตบอลไม่อยากเข้าไปซุกตาข่าย"

"เรามีเกมที่ไม่ดีแต่เราก็ไม่ได้แย่เหมือนกัน เรามีโอกาสยิงแต่บอลมันไม่อยากเข้า แต่ยังไงเราก็ต้องนิ่งไว้และต้องอย่าลืมว่าฤดูกาลยังอีกไกล"

เทรนเนอร์วัย 45 กะรัตเสริมอีกว่า "ใช่แล้วเราขาดเรื่องของการทำประตู เราออกสตาร์ทได้ไม่ดี และต้องยอมรับมัน ตลอดทั้งสามเกมในบ้านผลงานแย่  ไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นแบบนี้ แต่ก็เปลี่ยนอะไรมันไม่ได้แล้ว"

จากเหตุนี้ทำให้ซีซั่น 2017/18 ยังร้างชัยฐานะทีมเหย้า ถือเป็นผลงานแย่สุดในรอบ 20 ปี (เสมอบาเลนเซีย 2-2, เสมอเลบันเต้ 1-1 และแพ้ เรอัล เบติส 0-1) นับเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี ตั้งแต่ซีซั่น 1995/96

"อย่างไรก็ตามสิ่งที่เราเปลี่ยนได้คือเกมต่อไป จะทำเต็มที่เพื่อชนะ และเกมลีกในบ้านนัดต่อไปก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะ"

ผลแพ้ต่อ เบติส ยังเป็นการหยุดสถิติยิงติดต่อกันเอาไว้ที่ 73 นัด เทียบเท่าสถิติโลกเดิม (ของ ซานโตส ปี 1963) ในจำนวนดังกล่าว พวกเขายิงไป 200 ประตู 

สำหรับเกมต่อไปสุดสัปดาห์นี้ "ราชันชุดขาว" ต้องบุกเยือน อลาเบส ต่อด้วยรายการ ยูฟ่า ชปล.เยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) แล้วกลับมาเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับมือ เอสปันญ่อล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})