:::     :::

"จเด็จ" ไม่หวั่นเก้าอี้หัก ลั่นอย่าเพิ่งยกแชมป์ให้บุรีรัมย์

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
1,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จเด็จ มีลาภ กุนซือทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันไม่กดดันจากกระแสข่าวที่ว่าต้นสังกัดกำลังเล็งหาโค้ชใหม่เป็นชาวต่างชาติ ชี้ยังได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดเป็นอย่างดี มั่นใจหากคืนฟอร์มชนะในเกมต่อไปทีมจะกลับมาลุ้นแชมป์กับบุรีรัมย์ได้แน่นอน โดยชี้ว่าไม่มีอะไรแน่นอนในโลกฟุตบอล ยกเคส แมนฯยูฯ เทียบ ขนาดแซงเอาชนะทีมแชมป์ แต่เกมต่อมาก็ยังแพ้บ๊วยคาบ้าน

การท่าเรือ เอฟซี หลุดฟอร์มแพ้รวดมา 3 เกมติด จนมีกระแสข่าวว่า "สิงห์เจ้าท่า" อาจจะมองหากุนซือคนใหม่ที่น่าจะเป็นชาวต่างชาติ อย่างไรก็ตาม "เซอร์เด็จ" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เอเจนท์จะยื่นโปรไฟล์โค้ชให้สโมสรที่มีโอกาสเปลี่ยนแปลงกุนซือ แต่ตนเองไม่ได้รู้สึกกดดันกับข่าวลือแต่อย่างใด โดยยืนยันว่ายังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้บริหาร และย้ำเตือนว่าอย่าเพิ่งมั่นใจว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นแชมป์ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล
"ไม่ได้กดดันอะไรนะ เป็นเรื่องธรรมดาทั่วโลกอยู่แล้ว ถ้าทีมผลงานดีคนก็ชม ถ้าแพ้คนก็ด่า ทางผู้บริหารเองก็ยังโอเคนะ ถามว่าเครียดมั้ยก็ต้องเครียดแหละเพราะการแพ้ 3 นัดติดมันไม่เครียดไม่ได้ แต่ถ้าเกมหน้าชนะนักเตะเราก็น่าจะมีความมั่นใจมากขึ้น"
"อย่าเพิ่งคิดว่าบุรีรัมย์จะได้แชมป์แน่นอน ดูอย่าง แมนฯยูฯ สินัดก่อนแซงกลับมาชนะ แมนฯซิตี้ 3-2 แต่เกมต่อมาเล่นในบ้านยังแพ้ เวสต์บรอมวิช ทีมบ๊วยคาบ้านได้เลย ฟุตบอลอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละ" เซอร์เด็จกล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})