:::     :::

"โค้ชวัง" ถ่อมตัวชี้ "ต่อพิฆาต" รั้งรองฝูงแค่ภาพลวงตา

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
1,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซือ พีที ประจวบ ชี้การที่ทีมขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงนั้นไม่ได้หมายความว่าเหนือกว่าทีมอันดับต่ำกว่า เพราะแต้มยังเบียดมีโอกาสขึ้นลงทุกสัปดาห์ ถ่อมตัวแค่โชคดีที่เก็บแต้มได้ในช่วงต้นซีซั่น แต่ฤดูกาลอีกยาวไกลยังต้องพิสูจน์การยืนระยะต่อไป

"ต่อพิฆาต" ทีมน้องใหม่ทะยานขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงไทยลีก 2018 หลังผ่าน 10 นัดแรก ท่ามกลางเสียงสรรเสริญเยินยอจากทั่วสารทิศว่าอาจเป็นม้ามืดประจำฤดูกาลนี้ ทว่า "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซือของทีมพยายามลดกระแสโดยกล่าวกับ THSPORT ว่าอันดับก็เสมือนเป็นเพียงภาพลวงตา เพราะแม้จะอยู่อันดับ 2 แต่ก็นำทีมอันดับ 7 อย่าง การท่าเรือ เอฟซี ที่ต้องพบกันในเกมวันเสาร์ีที่ 21 เม.ย. นี้แค่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น

นอกจากนี้ "โค้ชวัง" ยังเผยต่อไปว่า พีที ประจวบ ขนาดทีมค่อนข้างเล็กมีนักเตะทดแทนกันได้ไม่มาก ในระยะยาวยังต้องพิสูจน์อีกเยอะว่าจะยืนระยะได้หรือไม่ พร้อมยอมรับว่าทีมยังเป็นรองสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ตัวสำรองทดแทนกันได้อยู่มาก โดยเป้าหมายของทีมยังเหมือนเดิมคือขอแค่รอดตกชั้นเท่านั้น

"อันดับตอนนี้มันก็เหมือนภาพลวงตา เราโชคดีที่เก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำในช่วงแรกๆ แต่ถ้าตัวหลักๆ เริ่มล้าหรือบาดเจ็บก็คงมีปัญหาเหมือนกัน เพราะขนาดทีมเราไม่ได้ใหญ่มาก ตัวผู้เล่นไม่ได้มีให้ทดแทนได้เยอะเหมือนทีมใหญ่ อย่างกับท่าเรือที่เราต้องเจอเกมหน้า เรานำเขาอยู่แค่ 3 แต้ม อันดับดูห่างกันก็จริงแต่แต้มไล่เลี่ยกันหมด ตอนนี้ผมก็ยังมองไปที่เป้าหมายเดิมคือรอดตกชั้น ฤดูกาลยังเหลืออีกหลายนัดเราจะต้องพยายามยืนระยะให้ได้ก่อน" โค้ชวังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด