:::     :::

รุ่นใหญ่ผีส่งคาร์ริคกาวใจ'มู'-'ป็อก'

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
4,560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล คาร์ริค กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงแก่พรรษาสุดในทัพ 'ปีศาจแดง' ได้รับมอบหมายจากผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญ ให้สวมบทโซ่ข้อกลางเชื่อมสัมพันธ์ของ เทรนเนอร์จอมโอหัง กับ ปอล ป็อกบา ผู้เล่นอีโก้สูง

รายงานของ 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า แม้ผู้มีบารมีท่านนั้นจะไม่ได้ดำรงตำแหน่งใดๆในการคุมทัพ หรือล้วงลูกในห้องแต่งตัวแล้ว แต่ก็ยังเป็นที่เคารพอย่างสูงจากนักเตะรวมถึงสตาฟฟ์โค้ช 

จึงได้ไหว้วานให้ คาร์ริค วัย 36 กะรัต ไปนั่งเป็นคนกลางเพื่อประสานรอยร้าวของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม กับ ป็อกบา ที่โดนนินทาไปทั่วเกาะอังกฤษว่าไม่กินเส้นกันอย่างแรง เรื่องทัศนคติการเล่นบนสนาม 


เล่นไม่ดีในเกมล่าสุดแต่สีหน้า ป็อกบา ไร้อาการสลด

แหล่งข่าวจากศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน เมาท์มอยว่า เทรนเนอร์วัย 55 กะรัต หมดความอดทนกับนักเตะเจ้าของค่าหัว 89 ล้าน ปอนด์ มาหลายอาทิตย์ แค่หน้ายังไม่อยากมอง เรื่องปริปากเคลียร์กันจึงลืมไปได้เลย 

งานนี้ก็ต้องติดตามว่าวิชา สาริกา ลิ้นทาง ของ คาร์ริค ไปเป่าหู ป็อกบา ให้ยอมลดทิฐิลงมา วิธีการจะเข้าไปขอโทษมิสเตอร์ มูรินโญ่ เนื่องจากเราอาวุโสน้อยกว่า หรือโชว์ความทุ่มเททุกครั้งที่ลงสนาม ไม่ว่าเกมเล็ก เกมใหญ่ ก็แล้วแต่ 


รุ่นใหญ่ ปีศาจแดง ใช้ให้ คาร์ริค เป็นโซ่ข้อกลาง

อย่างไรก็ตามละครน้ำเน่า ในโรงละครแห่งความฝัน อาจมาถึงจุดไคลแม็กซ์แล้ว เมื่อมือที่สามอย่าง มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ ป็อกบา กำลังสร้างสถานการณ์เร่ขายนักเตะให้ทีมเศรษฐีอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า 

จนทำให้ความหวังดีของ ผู้มีบารมีนอกรัฐธรรมนูญ และน้ำลายของ คาร์ริค ไม่มีความสำคัญพอไปเปลี่ยนใจ โค้ชหัวแข็ง กับ ผู้เล่นไม่รู้จักโต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด