:::     :::

แค้นฝังหุ่น'เดซ'อยากเล่นกับไจแอนส์

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
994
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ออกโรงอ่อย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เพื่อตามล้างตามเช็ดทีมเก่า ดัลลาส คาวบอยส์

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์ไม่ปิดบังความรู้สึกว่าเขาต้องการเล่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันตก ของต้นสังกัดเก่า ดัลลาส คาวบอยส์ หลังการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไบรอันท์ ต้องการเล่นกับทีมร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันตก หลังถูก คาวบอยส์ ปล่อยตัวออกจากทีม ปีกนอกวัย 29 ปีจึงหวังชำระความแค้นทีมเก่าด้วยการเซ็นสัญญากับทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นโดยมีเป้าหมายที่ ไจแอนท์ส 

'ผมหวังว่ามันจะเป็นทีมในเอ็นเอฟซี ตะวันตก'ไบรอันท์ ยืนยันเจตนารมณ์ 'ถ้ามันเป็นที่อื่นก็ไม่เป็นไร แต่ผมต้องการจะเล่นกับคาวบอยส์สองครั้ง' 

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เจ้าของแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ทีมล่าสุดไม่มีความจำเป็นจะต้องเซ็นสัญญากับปีกนอก ขณะที่ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยังมีเครื่องหมายคำถามว่าทีมชุดปัจจุบันมีศักยภาพพอที่จะประสบความสำเร็จ ดังนั้นจึงเหลือเฉพาะ ไจแอนท์ส ซึ่งเป็นทางเลือกที่เป็นไปได้สำหรับ ไบรอันท์ 

'ไจแอนท์ส? มีเกมป้องกันสุดยอด พวกเขาจะจ่ายเงินให้ โอบีเจ (โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ส) ดังนั้นเขาจะกลับมา การเล่นกับเขา, สเตอร์ลิ่ง (เชปพาร์ด), ปีกใน (เอแว่น เอนแกรม), (ควอร์เตอร์แบ็ก อีลาย) แมนนิ่ง? มันบ้ามาก' ไบรอันท์ เผย

ปีกนอกวัย 29 ปียังสมวิญญาณกูรูว่า ไจแอนท์ส ซึ่งถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 2 จะเลือก ซาควอน บาาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กตัวท็อปของดราฟท์ปีนี้จะทำให้ทีมยักษ์นิวยอร์คมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นและเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจสำหรับเขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด