:::     :::

มาดามแป้งโพสต์ไอจีเฟิร์มแยกทางซิโก้

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560
3,848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

'มาดามแป้ง' โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ยอมรับการตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมท่าเรือของ 'ซิโก้' พร้อมยืนยันว่ามิตรภาพนอกสนามจะยังเหมือนเดิม

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ อนุมัติการตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช "สิงห์เจ้าท่า" ของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง วานนี้หลังพ่ายต่อ ชลบุรี 1-3 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมขอบคุณที่ทุ่มเทให้กับยอดทีมแห่งคลองเตยตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา 

โดย 'มาดามแป้ง' โพสต์ผ่านไอจี @panglamsam ว่า "ขอบคุณสำหรับกำลังใจมากมายที่ทุกคนส่งมาให้แป้ง ขอบคุณความเห็นต่างๆ"

"วันนี้ ต้องบอกว่า เป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับการประกาศยุติบทบาทของโก้ ในฐานะโค้ชทีมสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ ขอยอมรับว่าโก้เป็นคนตั้งใจจริงและทุ่มเทให้กับทีม ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แป้งชื่นชมในสปิริตของโก้ โก้เป็นคนมีความสามารถ จะต้องเป็นกำลังสำคัญในการสร้างสรรค์อะไรมากมายให้กับวงการกีฬาไทยอย่างแน่นอน ขอขอบคุณน้องชายคนนี้ที่ยินดีและกล้ามาร่วมทำทีมกับพี่แป้ง 

"อย่างไรก็ตาม มิตรภาพระหว่างเรา จะยังคงอยู่เสมอ" 

"เหนือสิ่งอื่นใด แป้งขอขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลท่าเรือทุกท่าน และขอบคุณที่ยืนเคียงข้างแป้งและทีมฟุตบอลการท่าเรือมาเสมอ แป้งจะพยายามทำให้ดีที่สุด ขอบคุณจากใจ กราบ

      อนึ่งคาดว่าผู้จะมารับหน้าที่กุมบังเหียน ท่าเรือ ที่ว่างอยู่คงเป็น จเด็จ มีลาภ หัวหน้าโค้ชเมื่อครึ่งซีซั่นแรกที่ถูกดันขึ้นเป็นปธ.เทคนิคของทีมช่วงเลกสอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด