:::     :::

ส.บอลพร้อมประสานงานปรับโปรแกรมไทยลีกเอื้อบุรีรัมย์ลุยศึกACL

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
1,529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เผยว่าได้รับหนังสือขอเปลี่ยนแปลงการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แล้ว และเตรียมดำเนินการประสานขอความร่วมมือไปยัง 3 สโมสร คือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, โปลิศ เทโร และ พัทยา ยูไนเต็ด เพื่อปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันต่อไป

วันที่ 18 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก "Meet The Warriors" สัปดาห์ที่ 11 โดยภายในงานแถลงข่าวมี กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธาน

ซึ่ง กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้กล่าวว่า "ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดี สำหรับวงการฟุตบอลไทย หลังจาก สมาคมฯ, ไทยลีก และลาลีกา ได้ร่วมมือกันพัฒนาวงการฟุตบอลให้มีรูปแบบที่ดีขึ้น และมีการร่วมมือกันพัฒนาในด้านต่างๆ ให้วงการฟุตบอลไทยก้าวไปข้างหน้า"

"เมื่อวานนี้ต้องขอชื่นชม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมสามารถผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ซึ่ง บุรีรัมย์ ถือเป็นตัวแทนของประเทศไทย เราในฐานะคนไทยด้วยกันก็อยากส่งกำลังใจให้ บุรีรัมย์ ประสบความสำเร็จในฟุตบอลเอเชีย ซึ่งผลงานของ บุรีรัมย์ จะส่งผลโดยตรงต่อสโมสรในประเทศไทย เพราะว่าผลงานของ บุรีรัมย์ จะส่งผลต่อการเพิ่มสิทธิ์ทีมที่จะเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลถ้วยเอเชียในปีหน้า"

"ตอนนี้เราได้รับหนังสือจากสโมสร บุรีรัมย์ เพื่อขอปรับโปรแกรมการแข่งขัน และตอนนี้เรากำลังประสานไปยังทั้ง 3 ทีม อันได้แก่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, โปลิศ เทโร และพัทยา ยูไนเต็ด เพื่อขอความร่วมมือและทำให้โปรแกรมการแข่งขันสอดคล้องกับโปรแกรมการแข่งขันของ บุรีรัมย์ ในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยเอเชีย วันที่ 8 และ 15 พฤษภาคมนี้"

โปรแกรมการแข่งขันและการถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 11 มีดังนี้

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561

เวลา 20.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2, True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561

เวลา 17.45 น. ราชนาวี พบกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

เวลา 18.00 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนาม อุบล ยูเอ็มที สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 20.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนาม แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3

วันอาทิตย์ 22 เมษายน 2561

เวลา 18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

เวลา 18.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม บุญยะจินดา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

เวลา 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม กีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2

เวลา 19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 6

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด