:::     :::

ไทยลีกมอบรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคม

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอล, ไทยลีก และโตโยต้า มอบรางวัลนักเตะ, ผู้ฝึกสอน และประตูยอดเยี่ยมแก่สโมสรในโตโยต้า ไทยลีก ประจำเดือน มีนาคม


-----------------------------
วันที่ 18 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดพิธีมอบรางวัลนักเตะ, ผู้ฝึกสอน และประตูยอดเยี่ยมแก่สโมสรในโตโยต้า ไทยลีก ประจำเดือน มีนาคม โดยมี นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน แบรนด์แอมบาสเดอร์ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก เป็นผู้มอบรางวัล

ซึ่ง รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมตกเป็นของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ กองหน้าจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทำประตูต่อเนื่องจนนำเป็นดาวซัลโวในขณะนี้

ส่วนรางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมตกเป็นของ โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่พาทีมสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นตลอดเดือนที่ผ่านมา พร้อมพาทีมนำโด่งเป็นจ่าฝูงอยู่ ณ ตอนนี้ โดยมีคุณ สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เป็นตัวแทนสโมสรมารับรางวัล

ขณะที่รางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคม ตกเป็นของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ นักเตะของ การท่าเรือ เอฟซี ที่ยิงได้ในเกมกับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่สนามแพท สเตเดียม เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา หลังยิงไกลสุดสวยเสียบตาข่ายช่วยให้ทีม "สิงห์เจ้าท่า" เอาชนะไป 3-1

นอกจากนี้สมาคมฯ และฝ่ายผู้ตัดสิน ได้นำเอาเทคโนโลยี VAR  หรือ Video Assistant Referee มาใช้ในในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 11 จำนวน 2 คู่ ดังนี้

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561 เวลา 20.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2, True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ถ่ายทอดสด ทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด