:::     :::

"โค้ชหระ"เผยยู-19เตรียมอุ่นโลมาสร้างแรงใจก่อนลุยบรูไน

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
1,264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดยู-19 เผยทีมเตรียมอุ่นเครื่องกับพัทยา ยูไนเต็ด สร้างความมั่นใจก่อนลุยบรูไน

วันที่ 18 เมษายน 2561 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนอุ่นเครื่อง กับ พัทยา ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษที่บรูไน

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาทั้งสิ้น สองชั่วโมง โดยเน้นที่การทบทวนการฝึกตามคอนเซปต์ไทยแลนด์เวย์ทั้งหมด อาทิ การขึ้นเกมจากแนวรับ, การไล่กดดันสูง, การบีบพื้นที่ตรงกลาง และ การตั้งรับลึกเป็นต้น

หลังการฝึกซ้อม อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า "การฝึกซ้อมวันนี้ก็เป็นการทบทวนการขึ้นเกมในสถานการณ์จริงจากหลังมากลาง และจากแดนกลางไปข้างหน้า การไล่กดดันสูง ไล่บีบแดนกลาง และการตั้งรับลึก"

"นอกจากนี้ล่าสุดที่ได้ติดต่อกับพัทยา เราจะอุ่นทั้งหมด 3 ช่วง ช่วงละ 45 นาที ช่วงแรกเขาจะใช้ชุดบี ช่วงที่สองผสมกับชุดใหญ่ และ ช่วงสุดท้ายเขาก็จัดเต็มกับเรา ซึ่งเราไม่ได้กังวล เพราะมันเป็นสิ่งที่ดี ที่จะได้เห็นน้องว่าเมื่อต้องเจอกับทีมระดับสูง จะต้องทำอย่างไร เพราะเราก็ซ้อมมาพอสมควร ซึ่งเราก็จะใช้นักเตะที่ดีที่สุดลงเล่นในครึ่งที่จะพบกับทีมชุดใหญ่ของพัทยาเลย"

"เรื่องผลสกอร์ในการอุ่นเครื่อง เราไม่กังวลเท่าไหร่ เพราะเราเน้นว่าเราสร้างเกมจากแนวรับได้หรือไม่ ครองบอลได้หรือไม่ การแย่งบอลการยืนตำแหน่งดีหรือไม่ หากเขาทำได้ดีก็น่าจะทำให้เขามั่นใจก่อนไปแข่งขันทัวร์นาเมนต์จริง และต่อยอดได้อีกมากมาย"

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี อย่างต่อเนื่อง และจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องภายในประเทศ 1 นัด กับสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด ณ เกียรติธานี คันทรี คลับ ในวันที่ 19 เมษายน 2561 เวลา 17.00 น. ก่อนจะออกเดินทางไปยังประเทศบรูไน ในวันที่ 21 เมษายน 2561

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด