:::     :::

"อากาโฮชิ"ไม่ติดใจ"สารัช"ทำคิ้วแตก ชี้เป็นจังหวะฟุตบอล

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
1,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทาคาฟุมิ อากาโฮชิ กองกลาง สุพรรณบุรี เอฟซี อัพเดตอาการบาดเจ็บหลังโดนปุ่มสตั๊ดจนคิ้วแตกและต้องเย็บถึง 24 เข็ม พร้อมเผย สารัช อยู่เย็น ได้ส่งข้อความมาขอโทษตนเองด้วย

มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ สารัช อยู่เย็น กองกลางกัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกเท้าสูงจนสตั๊ดไปโดนใบหน้าจนคิ้วแตก และต้องเย็บถึง 24 เข็ม ในเกม โตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 10 ที่ “ช้างศึกยุทธหัตถี” บุกไปเสมอ 2-2 เมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

“ตอนนี้ก็รู้สึกดีขึ้นแล้วครับ สารัช (อยู่เย็น) เขาส่งข้อความมาขอโทษผม ถามว่าเป็นยังไงบ้าง จริงๆหลังจบเกมเขาก็เข้ามาถามผมก่อนแล้ว” อากะ กล่าว

“ผมคิดว่ามันไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร ผมรู้ดีว่าเขาไม่ได้ตั้งใจหรอก ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละครับ ก็ไม่มีปัญหาครับ ไม่มีอะไรต้องเป็นกังวล”

“ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นห่วงผม และสนับสนุนทีมอยู่ตลอดเวลา ผมโอเคดีแล้วครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ” มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ สุพรรณบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬากลางจ.สุพรรณบุรี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด