:::     :::

โต๊ะเล็กหญิงไทยบุกถล่มอิหร่านยับ7-0

วันพุธที่ 18 เมษายน 2561
2,163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจนจิรา-หทัยชนก ซัดเบิ้ล "โต๊ะเล็กสาวไทย" บุกข่มขวัญ อิหร่าน ก่อนศึกชิงจ้าวเอเชียยับ 7-0

การแข่งขันฟุตซอลอุ่นเครื่อง 4 เส้า เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลุยศึก ฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 เมื่อวันที่ 18 เม.ย.61 ที่ สนาม แฮนด์บอลซาลูน กรุง เตหะราน ประเทศอิหร่าน เกมระหว่าง ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติอิหร่าน ซึ่งเป็นแชมป์ในรายการฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย2015 (ครั้งล่าสุด) โดยเกมนี้มีแฟนฟุตซอลชาวไทยที่อาศัยอยู่ประเทศอิหร่าน เดินทางมาให้กำลังใจทัพนักเตะสาวไทยด้วย 

เริ่มเกมมา 2 นาทีเป็น"ทีมโต๊ะเล็กสาวไทย"ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก ดาริกา เพียรภายลุน ถัดมา น.9 เจนจิรา บุบผา ยิงให้ทีมฟุตซอลสาวไทยหนีเป็น 2-0 

น.13 เป็น เจนจิรา บุบผา คนเดิมยิงประตูไทยนำห่าง 3-0 และเป็นลูกที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ และยังครองบอลเหนือกว่าถึง น.18 หทัยชนก เทพคุณ กดอีกลูกสกอร์ขยับเป็น 4-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ 

เกมครึ่งหลังยังเป็นฝั่ง "โต๊ะเล็กชบาแก้ว" เดินหน้าบุกเข้าใส่ต่อเนื่องและมาได้อีก 3 ประตูรวด จาก 
จิระประภา นิ่มรัตนสิงห์ น.31 ,มุทิตา แสนคราม น.37 ,หทัยชนก เทพคุณ น.39 จบเกม ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติอิหร่าน 7-0 

ส่งผลให้ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยเก็บชัยได้เป็นนัดที่สองในการลงเตะฟุตซอลอุ่นเครื่อง 4 เส้า หลังนัดแรกเอาชนะ ทีมชาติยูเครน 5-4 เมื่อวันที่ 16 เม.ย.61 ที่ผ่านมา สามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางใว้ต้องการเก็บชัย 2 จาก 3 เกม รวมถึงเป็นการย้ำแค้นหลังการพบกันครั้งล่าสุดเขี่ย อิหร่าน ตกรอบรองชนะเลิศในศึก เอเชียนอินดอร์เกม2017 ที่ผ่านมา

สำหรับโปรแกรมฟุตซอล อุ่นเครื่อง นัดต่อไป ของ ทีม “โต๊ะเล็กชบาแก้ว” จะพบกับ ทีมออลสตาร์ลีกอิหร่าน ที่สนาม แฮนด์บอลซาลูน กรุงเตหะราน ประเทศ อิหร่าน ในวันที่ 19 เม.ย. เวลา 16.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น ประเทศ อิหร่าน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด