:::     :::

เปิดโผจับสลากแบ่งสายรายการ"Youth Festival"ยู-12สัปดาห์ที่ 2

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561
867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อทีมที่เข้าแข่งขัน FA Thailand Youth Festival 2018 ภายใต้โครงการ Thailand’s Way ในสัปดาห์ที่ 2 ของรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

สำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-22 เมษายน 2561 ประกอบไปด้วย 16 ทีม ได้แก่ ทีมวัดมงคล, โรงเรียนเทศบาลอ้อมน้อย, TSB United, OAZ Football Academy, ช้างจูเนียร์, สองสิงห์ เอฟ.ซี., MY BOY FOOTBALL CLUB, SSV ACADEMY, อัศวิน พีเค, อัสสัมชัญธนบุรี, พรชัย อะคาเดมี่, BGFC, ธำรงไทยไวกิ้ง, สโมสรฟุตบอลบางกะปิ, AIYARA SOCCER SCHOOL และ TGFC Academy

โดยทีมในกลุ่ม เอ ประกอบด้วย อัศวิน พีเค, โรงเรียนเทศบาลอ้อมน้อย, สโมสรฟุตบอลบางกะปิ, อัสสัมชัญธนบุรี ส่วนกลุ่ม บี ประกอบด้วย BGFC, SSV ACADEMY, ช้างจูเนียร์, ทีมวัดมงคล

ขณะที่กลุ่ม ซี ประกอบด้วย ธำรงไทยไวกิ้ง, สองสิงห์ เอฟ.ซี., พรชัย อะคาเดมี่, TSB United และกลุ่ม ดี ประกอบด้วยOAZ Football Academy, AIYARA SOCCER SCHOOL, MY BOY FOOTBALL CLUB, TGFC Academy

สำหรับ 16 ทีมดังกล่าว จะถูกแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม ซึ่งในรอบแบ่งกลุ่มจะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 21 เมษายน เพื่อหา 2 ทีมที่มีผลงานดีที่สุดของแต่ละกลุ่ม เข้าไปเล่นรอบน็อคเอาท์หาแชมป์ประจำสัปดาห์ในวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน โดยแชมป์และรองแชมป์ของแต่ละสัปดาห์จะได้สิทธิ์ทำการแข่งขันเพื่อหาแชมป์ของทัวร์นาเมนต์ต่อไป

โปรแกรมการแข่งขัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด