:::     :::

"โค้ชโบ้"ปลุกแข้งฉลามรวมพลังคว่ำกิเลน

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโบ้" จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือชั่วคราว ทัพ "ฉลามชล" ออกโรงกระตุ้นลูกทีม เร่งลืมฝันร้ายให้เร็วที่สุด หลังล่าสุดเพิ่งจะบุกไปพ่าย พัทยา ยูไนเต็ด ในเกม "ดาร์บี้แมตช์ เมืองชล" เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา หวังเห็นทุกคนแสดงพลังแห่งความมุ่งมั่น เพื่อกลับมาคืนฟอร์มเก่งให้สำเร็จ

“ฉลามชล” รั้งอยู่ในอันดับที่ 12 ของ ตารางคะแนน หลังผ่านการแข่งขัน 10 นัด มี 12 คะแนน จาก ผลงานการชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ 5 นัด ซึ่งถือว่าฟอร์มโดยรวม ของ ทีมดังจากภาคตะวันออก ยังไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร

“นัดเจอกับ เมืองทองฯ ในบ้าน ผมหวังว่าเราจะสามารถคว้าชัยชนะมาครองให้ได้อีกครั้ง ถึงแม้จะไม่ใช่งานที่ง่ายดาย แต่เราก็จะทำให้เต็มที่เพื่อสโมสร และ แฟนคลับทุกๆคน”

“ผมบอกให้นักเตะทุกคน รีบลืมความผิดหวังออกไป ถึงตรงนี้เราคงต้องกลับมามุ่งมั่น และ พยายามรวมสปิริตทีมให้เหมือนเดิม ทำงานหนักให้มากขึ้น ซึ่งจากการฝึกซ้อม หลังจากหยุด ในช่วง เทศกาลสงกรานต์ กลับมา ทุกคนดูสดชื่นขึ้น ทำให้ผม ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน เชื่อมั่นว่า เราจะกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นได้อีกครั้ง”

“อย่างไรก็ตามผมต้องขอโทษแฟนคลับ ด้วย กับผลงาน ที่ยังไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แต่ตราบใดที่เรายังเป็นครอบครัวเดียวกัน เมื่อมีสุข หรือ ทุกข์ พวกเราก็ต้องร่วมกัน ผ่านเหตุการณ์นั้นไปให้ได้” 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 จะมีคิวเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ เอสซีจี เมือง ทองยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 21 เม.ย. นี้ เวลา 19.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด