:::     :::

ราฟาเอลแฉฟานกัลไล่ย้ายทีมหลังคุยแค่นาทีเดียว

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล ดา ซิลวา อดีตแบ็คขวาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฉ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือผีแดงบอกให้ตนหาสังกัดใหม่หลังจากที่มีโอกาสคุยกันแค่นาทีเดียวเท่านั้น

         วิงแบ็คชาวบราซิลถูกปล่อยตัวให้กับ โอลิมปิก ลียง ในฝรั่งเศสเมื่อปี 2015 ในยุคของเทรนเนอร์ชาวฮอลแลนด์ โดยเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่านายใหญ่ของทีมบอกให้เขาหาสโมสรใหม่ได้เลยหลังจากที่มีโอกาสคุยกันเพียงแค่นาทีเดียว
         "เมื่อมีการประกาศว่า ฟาน กัล จะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือของทีม มีคน 4-5 คนรวมถึงนักเตะบอกผมว่าเขาไม่ชอบนักเตะบราซิล" ราฟาเอล รำลึกความหลังผ่านอีเอสพีเอ็น
         "เขาเคยทำอย่างนั้นมาแล้วกับ ริวัลโด้ (ที่เคยมีเรื่องกัล ฟาน กัล) ที่บาร์เซโลน่า แต่ผมไม่เชื่อ"
         "ในฤดูกาลแรก ฟาน กัล เรียกผมเข้าไปพบแล้วบอกว่า 'นายย้ายทีมได้นะ' เราคุยกันแค่นาทีเดียวเท่านั้น มันต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่ผมรู้สึกหมดหวังจริงๆ มันเป็นเรื่องเศร้าเพราะผมรักทุกอย่างที่เกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
         "ฟาน กัล ไม่ใช่โค้ชที่แย่ แต่ผมไม่ชอบการกระทำของเขา วันหนึ่งผมอยู่ในห้องอาหาร ฟาน กัล จะคุยกับนักเตะหลังจากมื้ออาหารเสมอ ผมมีอาการเจ็บที่ศรีษะหลังจากเกมกับ โยวิล, หนึ่งในไม่กี่เกมที่ผลมีโอกาสในลงสนาม ผมเอามือจับที่หัวของผมและหลังจากนั้น 3-4 วินาที เขาเดินมาจับที่หัวผมแล้วพูดว่า 'ทำไมนายถึงไม่เคารพฉัน?'"
         "ผมยืนขึ้นและพูดว่า 'ผมเคารพคุณเสมอ ผมไม่เคยพูดอะไรที่เป็นการบอกว่าผมไม่เคารพคุณ' ผมเป็นคนที่มีความอดทน แต่ครั้งนี้ผมรู้สึกโกรธมาก ผมไม่ได้ทำอะไรผิด อันโตนิโอ (วาเลนเซีย) มาคุยกับผมในตอนหลังว่า 'นายคงจะไม่ได้ลงเล่นอีกแล้วล่ะ'"
         "ผมรัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมไม่มีทางเลือก ผมไม่ไหวกับเขาอีกต่อไปแล้ว"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด