:::     :::

'มิชี่'อ้อนปรับคะแนนเกมฟีฟ่า'18

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560
6,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กองหน้าดาวโรจน์ของ เชลซี ทวีตข้อความไปถึงเกมออนไน์ชื่อดัง ฟีฟ่า'18 ให้ปรับพังความสามารถของเขาขึ้นหลังจากโชว์ฟอรมเทพนรายการ คาราบาว คัพวานนี้

มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าของเชลซี ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวอ้อนให้ 'อีเอสปอร์ต' ผู้ผลิตเกมฟุตบอล ออนไลน์ชื่อดังอย่าง ฟีฟ่า'18 ปรับค่าพลังตัวเขาในเกมให้เพิ่มขึ้นหลังระเบิดแฮตทริกแมตช์ชนะ ฟอเรสต์ 5-1 รายการ คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 

ประเด็นมีตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ดาวยิงเบลเจี้ยนไม่ปลื้มกับค่าความสามารถที่ ฟีฟ่า ประเมินไว้เพียง 80 แต้มจากเต็ม 100 จึงถ่ายคลิปวิดีโอโพสต์โดยแท็กบัญชีของ อีเอสปอร์ต ว่า"คุณมองผิดไปหรือเปล่า?" ซึ่งผู้ผลิตเกมดังก็รีทวีตกับมา "ไว้ยิงได้ค่อยมาคุยกัน" 


กองหน้าสายโซเชี่ยลทวีตร้องว่าคะแนนต่ำเมื่อวีกก่อน

และ บาตชูอายี่ ก็รับได้กับเงื่อนไขตอบกลับมาอีกว่า " 555 ยุติธรรมดี แต่พวกคุณรู้ไหมผมร้องเรียนว่าแต้มผมต่ำมานานแล้ว หนก่อนพวกคุณก็บอกจะแก้ให้" 

จนล่าสุดหอกวัย 23 กะรัตผู้ยิงแฮตทริกแรกนสีเสื้อเชลซีก็ทวงสัญญา ทวีต หาค่ายเกม อีเอ อีกครั้่งว่า "เราจะคุยกันได้หรือยัง?" 

ผลตอบรับเที่ยวนี้เปลี่ยนไปเมื่อ อีเอสปอร์ต โพสต์รูปค่าพลังที่ปรับของ บาตชูอายี่ เป็น 99 คะแนน ซึ่งก็จะทำให้เขาเป็นนักเตะค่าพลังสูงสุดของเกม โดยตัวกองหน้าสายไซเบอร์ก็ขำก๊ากบอกว่า "มากไปแล้วพี่"


คะแนนล่าสุด? หลังหอกวัย 23 กะรัตกดแฮตทริก ซึ่ง 99 แต้มจะเก่งสุดในเกมทีเดียว

ก็ต้องมารอดูกันว่านี่จะเป็นค่าพลังจริงๆหรือเปล่าเพราะเกม ฟีฟ่า18 จะเปิดให้ได้เนในสหราชอาณาจักรวันที่ 29 ก.ย.นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด