:::     :::

ฮ็อปกิ้นส์โม้จับคู่วัตสันเป็นคู่หูสุดเจ๋งของเอ็นเอฟแอล

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอก ฮุสตัน เท็กแซนส์ เชื่อมั่นว่าพร้อมจะจับคู่ เดอชอน วัตสัน ระเบิดฟอร์มเป็นคู่หูเจ๋งสุดของเอ็นเอฟแอล

เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ปีกนอก ฮุสตัน เท็กแซนส์ คาดหวังว่า เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เพื่อร่วมงานกันเป็นคู่หูดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฮ็อปกิ้นส์ มีโอกาสลงเล่นกับ วัตสัน ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาเพียง 7 เกมก่อนควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะบาดเจ็บจนต้องพักยาว ซึ่งปีกนอกวัย 25 กะรัตคาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งจะกลับมามีสภาพร่างกายสมบูรณ์เพื่อร่วมกันสร้างตำนานคู่หูดีที่สุดของวงการเอ็นเอฟแอล 

'ผมคาดหวังว่าเราจะเป็นคู่หูดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล'ฮ็อปกิ้นส์โว 'นั่นคือเป้าหมายของผม ผมค่อนข้างมั่นใจว่านั่นเป็นเป้าหมายของเขาเช่นเดียวกัน และถ้าพวกเราต่างมีเป้าหมายร่วมกัน นั่นจะเป็นการช่วยทีมจากสิ่งที่เราได้รับ'

ตลอด 7 เกมที่ทั้งคู่เล่นรวมกันในฤดูกาลที่ผ่านมาก่อน วัตสัน จะเจ็บเข่าขวาจนต้องพักยาว ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ขว้าง 19 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นผลงานของ ฮ็อปกิ้นส์ 7 ทัชดาวน์ โดยปีกนอกวัย 25 ปี รับบอล 100 ครั้ง ระยะ 1,369 หลา และทำ 16 ทัชดาวน์ในซีซั่นก่อน 

'มันยากที่จะไม่วาดฝันว่า เดอชอน สามารถทำอะไรได้บ้างตลอดฤดูกาลภายใต้การนำทัพของเขา (ก่อนเขาจะบาดเจ็บ) เขาดีขึ้นเรื่อยๆในแต่ละสัปดาห์'

'เขาต้องการความยิ่งใหญ่ ผมต้องการความยิ่งใหญ่ ดังนั้นถ้าเราสองคนต่างต้องการความยิ่งใหญ่ มันจะช่วยผลักดันกันและกัน ท้องฟ้าอาจเป็นขีดจำกัดในสิ่งที่เขาและผมสามารถทำได้'

ฮ็อปกิ้นส์ ยังหวังว่า วิลล์ ฟูลเลอร์ ปีกนอกรุ่นน้องจะมีสภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมลงช่วยงานด้วยเช่นกันหลังเคยทำ 7 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 4 เกมกับ วัตสัน ช่วงซีซั่นก่อน 

'เขาเร็ว เขายังเพิ่มความแข็งแกร่งมากขึ้นในห้องยกน้ำหนัก เขาทุ่มเทเวลาเต็มที่ไปกับความก้าวหน้าในฟุตบอลของเขา ผมคิดว่าเขากำลังจะมีฤดูกาลดีที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด