:::     :::

โซเซียดาดยื่นข้อเสนอให้ตัวแทนเอเมรี

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี มีโอกาสหวนคืนสู่เวทีลีกาอีกหลังแยกทางกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลนี้

โจกิน อาเปร์รีบาย ประธานสโมสร เรอัล โซเซียดาด เดินทางมานครมาดริดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพื่อเจรจากับ อินญากี้ อีบันเญซ เอเยนต์ของ อูไน เอเมรี ก่อนยื่นข้อเสนอกลับไปให้เทรนเนอร์ชาวบาสโก้พิจารณาตามรายงานข่าวจาก'กาเดน่า โกเป'

สัญญาของ เอเมรี กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้และมีแนวโน้มว่า เปแอสเช จะแยกทางกับเทรนเนอร์ชาวบาสโก้ แม้ว่ามีโอกาสนำทีมดังเมืองหลวงฝรั่งเศสจบซีซั่นด้วยการคว้า'ทริเปิ้ลแชมป์'ทั้ง ลีก เอิง, เฟร้นช์ ลีก คัพ และ เฟร้นช์ คัพ ก็ตาม 

อย่างไรก็ตามยังมีหลายสโมสรสนใจเทรนเนอร์ฝีมือดีอย่าง เอเมรี และหนึ่งในนั้นคือ เรอัล โซเซียดาด ที่มี โรเบร์โต้ โอลาเบ้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาซึ่งเป็นเพื่อนกับเอเมรีตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเตะเป็นคนเสนอชื่อเทรนเนอร์ให้ประธานทีมดังแคว้นบาสก์พิจารณา ก่อนที่ อาเปร์รีบาย จะพบปะพูดคุยกับเอเยนต์ของเอเมรีเมื่อวันอังคารและยื่นข้อเสนอให้เทรนเนอร์ชาวบาสโก้รับไว้พิจารณา 

ปัจจุบัน เรอัล โซเซียดาด ตั้ง อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ทีมเยาวชนกุมบังเหียนชั่วคราวหลังการปลด อูเซบีโอ ซากริสตาน ออกจากตำแหน่ง ซึ่ง โรเบร์โต้ โอลาเบ้ รับหน้าที่ดูแลเรื่องการหาเทรนเนอร์คนใหม่โดยมีเทรนเนอร์ในข่ายสนใจหลายรายทั้ง เอเมรี, ฆาบี กราเซีย ของ วัตฟอร์ด รวมถึง มิเกล อันเตีย มือขวาของ ราฟาเอล เบนีเตซ ก่อนจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้เอเมรีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด