:::     :::

เซาธ์เกตรอเรียกเซสเซยงติดสิงโตชุดใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ วางแผนเรียกตัว ไรอัน เซสเซยง ดาวรุ่งเนื้อหอมของ ฟูแล่ม ทีมในแชมเปี้ยนชิพ มาติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก แต่เป็นหลังจบเวิลด์คัพ

เซสเซยง เพิ่งสร้างชื่อคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของแชมเปี้ยนชิพ ควบด้วยรางวัลดาวรุ่งแห่งปีของฟุตบอลลีก (แชมเปี้ยนชิพ, ลีกวัน, ลีกทู) และติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี เช่นเดียวกับของ สมาคมนักเตะอาชีพของอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ด้วย กลายเป็นนักเตะจากลีกรองที่เนื้อหอมที่สุดมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว มาจนถึงเดือนมกราคม

นั่นทำให้ เซาธ์เกต จับตามองดาวรุ่งวัย 17 ปี ที่เล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและปีกซ้ายรายนี้มาโดยตลอด พร้อมวางแผนเรียกตัวติดทีม สิงโตคำราม ชุดใหญ่เป็นครั้งแรกหลังเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย ขณะที่ เซสเซยง ที่คว้าแชมป์ยุโรป รุ่นยู-19 เมื่อปีที่แล้ว เพิ่งถูกเรียกตัวติดทีมชุดยู-21 ในปีนี้
สาเหตุที่ เซาธ์เกต รอเรียกตัว เซสเซยง ตอนจบทัวร์นาเมนต์ที่ รัสเซีย เป็นเพราะต้องการเห็นฝีเท้าในเวทีพรีเมียร์ลีกเสียก่อน เพราะเวลานี้ ฟูแล่ม ต้นสังกัดยังมีลุ้นเลื่อนชั้น แต่หากพลาดโอกาส ดาวรุ่งซ้ายผ่านตลอดรายนี้ ก็ยังมีโอกาสย้ายสู่ลีกสูงสุดอยู่ดี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด