:::     :::

เปเรยร่ารับอยากกลับไปสู้ในทีมชุดใหญ่ผี

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561
2,540
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางบราซิล ยืนยัน บาเลนเซีย ต้องการซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ตนเองยังตั้งใจที่จะกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อหมดสัญญายืมตัว

เปเรยร่า ตัดสินใจย้ายไป บาเลนเซีย แบบยืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และทำผลงานน่าพอใจ ยิง 1 ประตู 4 แอสซิสต์ จาก 28 นัดในฤดูกาลนี้ จนทำให้ทีมดังแห่งถิ่น เมสตาย่า อยากซื้อขาดจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงปิดฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม เปเรยร่า ยังหวังที่จะกลับไปพิสูจน์ฝีเท้ากับ ปีศาจแดง อีกครั้งในช่วงปรีซีซั่นนี้ แม้ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เคยให้สัมภาษณ์ว่าผิดหวังที่มิดฟิลด์วัย 22 ปี เลือกย้ายทีมมากกว่าจะอยู่สู้ในทีมชุดใหญ่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
"บาเลนเซีย ติดต่อเอเยนต์ของผม และบอกว่าต้องการซื้อขาดผม แต่สิ่งที่สื่อรายงานมันไม่ใช่อย่างนั้น พวกเขาบอกว่าผมต้องการคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ก่อน ทั้งที่ผมไม่ได้ต้องการแบบนั้นเลย โค้ชบาเลนเซียคุยกับผมหลายครั้ง และเราก็เข้าใจเรื่องดีทุกอย่าง"
"แต่สิ่งที่ผมกังวลคือผมยังเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสัญญาอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงปี 2020 และผมยังมีความทะเยอะทะยานในการกลับไปที่นั่น ผมไม่เคยต้องการอำลา ยูไนเต็ด เลย" มิดฟิลด์บราซิล ที่เกิดในเบลเยียม กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด