:::     :::

"โค้ชหนึ่ง"หวังพาชบาแก้วแก้มือสาวหมวย

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หวังพาชบาแก้วแก้มืออีกครั้งในการพบกับจีน ในนัดชิงที่ 3 ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 19 เมษายน 2561 ณ ห้องประชุม AL Reem Ballroom สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 นัดชิงอันดับ 3 คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติจีน 

การแถลงข่าวครั้งนี้ ประกอบไปด้วย ตัวแทนจากจีนและไทย โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยได้ส่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมการแถลงข่าวครั้งนี้

ในการแถลงข่าว หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “เป็นที่ทราบดีอยู่แล้วว่าในรอบปี เราเจอกับทีมนี้เป็นครั้งที่สาม เราเป็นรองมาตลอด เกมพรุ่งนี้เราจึงอยากพิสูจน์ความสามารถอีกครั้ง เกมนี้จะไม่เหมือนเดิม เราต้องทำให้ดีกว่าเดิม เรารู้สึกผิดหวังในเกมที่แล้วโดยเฉพาะครึ่งหลัง ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้แก้ตัวใหม่ การเล่นกับออสเตรเลียทำให้เรายิ่งมีความมั่นใจว่าถ้าเรามีวิธีการเล่นที่ดีและพร้อมที่จะสู้ เราก็สู้ได้ทุกทีม” 

“ตอนนี้นักกีฬากระหายอยากลงสนามมาก เรามาอยู่ในจุดที่เล่นกับใครก็ได้ อยู่ที่วันนั้นเราจะมีวิธีการและสภาพร่างกายรวมถึงจิตใจในช่วงเวลานั้นแบบไหน ซึ่งเกมพรุ่งนี้ขอโฟกัสที่ความพร้อมของร่างกายนักกีฬาเป็นอย่างแรก เราคงไม่เสี่ยงกับผู้เล่นที่จะมีโอกาสบาดเจ็บเพิ่มขึ้น เราจึงอยากให้โอกาสกับนักเตะรุ่นใหม่กับเกมใหญ่แบบนี้ ซึ่งทุกคนทำได้ดีมากในเกมกับออสเตรเลีย เรายังมีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนที่เตรียมไว้ เกมนี้เราคงจะได้เห็นลงสนาม”

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย นัดชิงอันดับ 3 พบกับ ทีมชาติจีน ที่สนาม คิง อับดุลลอฮ์ ที่สอง ในวันที่ 20 เมษายน 2561 เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง บักกาบู ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด