:::     :::

"นิสา"หวังคัมแบ็คช่วย "ชบาแก้ว" ลุยบอลโลกหลังผ่าตัด

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561
1,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นิสา ร่มเย็น กองหน้าฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าผ่านการผ่าตัดรักษามาแล้วถึง 2 รอบ เผยกำลังรอคิวผ่าตัดรอบที่ 3 และหวังกลับมาทันช่วยทีม "ชบาแก้ว" ลุยศึกฟุตบอลโลก 2019 รอบสุดท้ายที่ฝรั่งเศสให้ได้ ยอมรับสุดปลื้มทื่เห็นเพื่อนๆ วิ่งสู้ฟัดในเกมพ่ายจุดโทษออสซี่ ซึ่งช่วยเติมไฟให้ตัวเองหวังหายเจ็บกลับมาให้ได้อีกครั้ง

นิสา ร่มเย็น กองหน้าตัวเก่งของทัพ "ชบาแก้ว" มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ำซ้อนต้องเข้ารับการผ่าตัดมาแล้วถึง 2 ครั้ง ส่งผลให้พลาดช่วยทีมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน ที่ผ่านเข้าถึงรอบชิงอันดับ 3 พบกับทีมชาติจีน ในวันศุกร์ที่ 20 เม.ย. นี้

โดย "น้องฝน" เปิดเผยกับ THSPORT ว่ายังคอยให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม และชื่นชมสปิริตนักสู้ที่ช่วยกันต่อกรกับ ออสเตรเลีย ทีมอันดับ 1 ของทวีปเอเชียได้แบบเกือบชนะ โดยยอมรับว่าเห็นแล้วอยากหายเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกแรงในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศฝรั่งเศสในปีหน้า แม้เผื่อใจไว้บ้างเพราะเป็นการผ่าตัดครั้งที่ 3 แล้วซึ่งยาดที่จะกลับมาเล่นได้เหมือนเดิม

"แน่นอนค่ะว่ารู้สึกเสียดายที่เราไม่ชนะออสเตรเลีย แต่ก็ไม่เสียใจเลยค่ะเพราะดีใจกับเพื่อนในทีม ดีใจที่เห็นเพื่อนๆ ประสบความสำเร็จและคว้าตั๋วไปฟุตบอลโลกอีกครั้ง เพราะเพื่อนๆ ซ้อมกันอย่างหนักจึงถือเป็นความสำเร็จที่สมควรจะได้รับ แมตช์นี้ถือเป็นแมตช์ที่ดีและทุกคนก็น่าจะได้เห็นพัฒนาการของทีมและความเป็นนักสู้ของทุกคน จากที่เราไม่เคยสูสีกับออสเตรเลียขนาดนั้น แต่ก็ทำให้เห็นแล้ว"

"ส่วนอาการบาดเจ็บตอนนี้อยู่ในช่วงรอคิวผ่าตัดค่ะ ส่วนตัวฝนเองก็อยากจะหายทันกลับมาช่วยทีมให้ได้ แต่ก็ต้องทำใจเผื่อด้วยค่ะ เพราะถือว่าครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้วอาจจะกลับมาได้ยากพอสมควร"

"การไปฟุตบอลโลกครั้งนี้ฝนคิดว่าทีมของเราน่าจะมีผลงานที่ดีขึ้นแน่นอนเพราะเราไม่มีอะไรต้องกดดันเลยกลับมีแต่จะความสุขที่จะได้ไปเล่นกับทีมระดับโลก ฝนคิดว่าเมื่อไหร่ที่เราคิดว่าเรามีความสุขและรักในสิ่งที่เราทำมันย่อมจะออกมาดีและสวยงามเสมอ

"เรื่องที่มีนักเตะลูกครึ่งเข้ามาทดสอบในทีมถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะส่วนมากนักเตะลูกครึ่งจะสร้างความแตกต่างทั้งทางด้านรูปร่างและสไตล์การเล่นทำให้มีความหลากหลายมากขึ้นด้วยค่ะ" ศูนย์หน้าวัย 28 ปีกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด