:::     :::

ก่อนลุยบรูไน! ช้างศึกยู-19อุ่นพ่ายพัทยา ยูไนเต็ด0-3

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลูกทีมของอิสสระ ศรีทะโร พ่ายต่อโลมาสีน้ำเงิน ที่ได้ชญาวัต ศรีนาวงษ์ เหมาคนเดียวสองประตู ในการอุ่นเครื่องเต็มเวลา 135 นาที

วันที่ 19 เมษายน 2561 ณ เกียรติธานี คันทรี คลับ การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด

การอุ่นเครื่องนัดนี้จะแบ่งออกเป็นสามช่วง ช่วงละ 45 นาที โดยช่วงแรก อิสสระ ศรีทะโร วาง พิทักษ์ ภาภิรมย์ เป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วนตรงกลางเป็น กนกพล ปุษปาคม

เริ่มเกมมาเป็นพัทยา ที่ทำได้ดีกว่า และมาได้ลุ้นในนาทีที่ 20 จากจังหวะที่ พิทยา นุชกระแสร์ ได้ปั่นฟรีคิก ศุภณัฐ ทรวดทรง ปัดบอลไปชนคานกระเด้งออกไป

และนาทีที่ 26 พัทยา ยูไนเต็ด ก็มาขึ้นนำจนได้จากลูกเตะมุม และเป็น เกียรติศักดิ์ บุญยืน ที่ยิงโล่งๆที่เสาสองเข้าไปให้ โลมาสีน้ำเงินนำก่อน 1-0

หลังจากโดนนำช้างศึก U19 เริ่มตั้งเกมได้บ้างและมาได้ลุ้นในนาทีที่ 44 จากการยิงของ สุริยะ ใจสุข แต่ยังไปติดเซฟของ ศุภวิทย์ โยคะกุล และไม่มีลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก พัทยา ยูไนเต็ด นำ ทีมชาติไทย U19 1-0

ครึ่งที่สอง พัทยาเปลี่ยนตัวยกชุด นำโดย ธนพัต ณ ท่าเรือ เช่นเดียวกับ ทีมชาติไทย U19 ที่นำโดย สิทธิโชค ภาโส

โดยครึ่งที่สองทั้งสองทีมเปิดฉากเข้าใส่กันอย่างสนุก แต่ไม่มีทีมไหนหาจังหวะจบสกอร์ได้แบบชัดเจน ผ่าน 90 นาที พัทยา ยูไนเต็ด ยังนำ ทีมชาติไทย U19 อยู่ 1-0

ครึ่งสุดท้าย พัทยา จัดทัพชุดใหญ่ นำโดย ปฏิวัติ คำไหม, เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์, คิม แต ยอน, นพรัตน์ สกุลอ็อด และ ชญาวัต ศรีนาวงษ์

นาทีที่ 100 ช้างศึก U19 เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่สิทธิโชค ภาโส พาบอลลุยขึ้นมาก่อนยิงด้วยขวาผ่านมือปฏิวัติ คำไหม ไปแล้วแต่หลุดเสาไปนิดเดียว

และนาที 103 พัทยาก็มาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ สุประวีณ์ มีประทัง เปิดบอลให้ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ยิงจังหวะแรกไปติดเซฟ นพพล ละครพล ก่อนซ้ำเข้าไปให้ โลมาสีน้ำเงิน นำห่างเป็น 2-0

นาที 108 พัทยา เกือบมาได้ประตูนำห่างจากลูกเตะมุม ที่คิม แต ยอน ได้โขกคนเดียวแต่ยังติดเซฟของ นพพล ละครพล

นาที 120 ช้างศึก U19 น่ามาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ สิทธิโชค ภาโส ได้กลับตัวยิงในเขตโทษ แต่บอลหลุดเสาสองออกไปอีก

และนาที 122 พัทยา มาได้ประตูหนีห่างออกไปอีกจากจังหวะ โต้กลับ และเป็นชญาวัต ศรีนาวงษ์ ที่ล็อคหลบแนวรับสองคนก่อนยิงเข้าไปให้ พัทยา ยูไนเต็ด นำห่างเป็น 3-0

ช้างศึก U19 ยังไม่ยอมง่าย และมาได้ลุ้นอีกครั้งจาก ณัฐวุฒิ ชูติวัตร แต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบ

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พ่ายต่อ พัทยา ยูไนเต็ด ไป 0-3

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะมีการคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 18 คน ก่อนเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลรายการ “Hassanal Bolkiah Trophy for Asean Youth Football Tournament 2018” ณ กรุงบันดาร์เสรีเบกาวัน ประเทศบรูไน โดยจะรวมตัวกันอีกครั้ง ที่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ในวันที่ 21 เมษายน 2561 เวลา 10.00 น.
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด