:::     :::

ชุดขาวพร้อมออกล่าอาซาร์หากปล่อยเบล

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2561
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด พร้อมเดินหน้าคว้าตัว เอแดน อาซาร์ จอมทัพของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากตัดสินใจปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ต้องการสร้างทีมใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า หลังจากซีซั่นนี้ล้มเหลวในลาลีกาอย่างสิ้นเชิง แต่ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังมีลุ้นความสำเร็จ ซึ่งหากทำได้ จะเป็นแชมป์ 3 ฤดูกาลติดต่อกันด้วย

หนึ่งในเป้าหมายของ ซีดาน ยังคงเป็น อาซาร์ ที่เคยต้องการตัวตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อนแล้ว และครั้งนี้อาจทุ่มข้อเสนอหนักขึ้น หาก ราชันชุดขาว ตัดสินใจขาย เบล ออกจากทีม เพราะสถานการณ์ของปีกเวลช์ตอนนี้กำลังย่ำแย่ หลังได้พักในเกมลีกที่บุกชนะ มาลาก้า 2-1 แถมเกมล่าสุดที่เสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 ก็ยังนั่งสำรอง
แม้ ซีดาน เคยให้สัมภาษณ์ว่า เบล ยังอยู่ในแผนทำทีม และปีกลมกรดก็ยืนยันต้องการอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป แต่สถานการณ์เวลานี้เป็นคำตอบในตัวเองอยู่แล้วว่า มีโอกาสสูงที่ อดีตปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะย้ายกลับพรีเมียร์ลีก
อย่างไรก็ตาม ราชันชุดขาว ไม่ต้องการจ่ายค่าตัว อาซาร์ สูงแตะหลัก 100 ล้านยูโร เหมือนตอนที่พวกเขาแสดงความสนใจเมื่อปีก่อน เพราะสัญญาปัจจุบันของจอมทัพเบลเยียมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เหลือถึงเพียงปี 2020 เท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด