:::     :::

เอ็มบีดชี้โดนพังหน้ากากเลยของขึ้น

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
2,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฌแอล เอ็มบีด ฟร้อนท์คอร์ทเสาหลักของ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ชี้ว่าเหตุผลที่เขามีแรงฮึดจนโชว์ผลงานโดดเด่นในเกมเพลย์ออฟ นัดสาม ซึ่งบุกชนะ ไมอามี ฮีต 128-108 คะแนน ก็เพราะโดนกระตุกหนวดเสือก่อน

เอ็มบีด ไม่ได้ลงสนามกับ 76เซอร์ส มานานสิบนัด รวมถึงเพลย์ออฟสองเกมที่ผ่านมาเนื่องจากเบ้าตาร้าว เพิ่งได้กลับแข่งจึงต้องสวมหน้ากากกันกระแทกซึ่งติดมากับแว่นกันลม 

ทว่ามันนมามีปัญหา 7:51 นาที ก่อนหมดควอเตอร์#2 จังหวะบู๊วงในกับ เคลลี่ โอลายนิค ผู้เล่น ฮีต จนแว่นกันลมหลุดจากหน้ากากกองพื้น ซ้ำร้ายยังโดน จัสติส วินส์โลว์ อีกหนึ่งสมาชิกเจ้าถิ่นเจตนาย่ำชิ้นส่วนจนแตก 


เอ็มบีด ของขึ้นเมื่อโดนทำลายหน้ากาก

ด้วยเหตุนี้เองเซนเตอร์วัย 24 ปี จึงของขึ้นพร้อมเปลี่ยนเป็นพลังกดแต้มวงนอก-วงในถึง 23 คะแนน, 7 รีบาวน์ด และสี่แอสซิสต์ จนทีมคว้าชัยขึ้นนำ 2-1 เกมซีรี่ส์ 

"พวกกระจอกมันก็ทำอย่างที่มันทำได้" เอ็มบีด กล่าวถึงจังหวะนั้น "แต่แกรู้ไหมฉันมีแว่นแบบนั้นร่วม 50 อัน ซึ่งมันมากเกินพอใช้สำหรับซีรี่ส์นี้ด้วยซ้ำ ...นี่ไม่ได้ขู่นะแต่ฉันจะเป็นฝันร้ายของพวกนายด้วย" 

แม้ว่า เอ็มบีด จะเริ่มต้นเกมไม่ดีพลาดโอกาสตลอด 5 ครั้งแรก ทว่าเมื่อสามารถส่องบอลลงห่วงสำเร็จก็เอานิ้วมือมาป้องปากแล้วทำท่า - จุ๊ๆ - ถึงแฟน ฮีต ว่าไม่ต้องโห่กดดันแล้ว  


เอ็มบีด เด็ดดวงวงใน-วงนอก หลอนจน ฮีต พังคารัง

สำหรับเกมที่ 4 ของซีรี่ส์ ยังแข่งที่ อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีน่า โดยทีม 76เซอร์ส ยังจะใช้ลูกสดของร่างกาย ผสานเกมรุกดุดันครึ่งหลังเป็นอาวุธเด็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด