:::     :::

แชมป์เก่าเซ็ง!สเต็ปห์ชะลอคัมแบ็ก-ดูแรนท์เดี้ยง

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
1,956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ชของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มีเรื่องให้ขบคิดแบบไม่เว้นวัน เมื่อทราบข่าวร้ายเกี่ยวกับสองผู้เล่นหลักอย่าง สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ เควิน ดูแรนท์ ระหว่างซีรีส์เพลย์ออฟ

แม้ว่า 'สะพานทอง' จะสามารถเอาชนะ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส 110-97 คะแนน จนขึ้นนำซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันตก 3-0 เกม ทว่าก็ต้องสังเวย ดูแรนท์ กับการ์ดตัวเก๋า ฌอน ลิฟวิงสตัน 

'เคดี' พลาดท่าข้อเท้าพลิกก่อนหมดเวลา 4:37 นาที ควอเตอร์สุดท้าย โดยแม้จะฝืนแข่งไหวกระทั่งแต้มขาด 15 คะแนนจึเปลี่ยนมาพักโดยเจ้าตัวแสดงความมั่นใจว่าไม่หนักหนา 


ดูแรนท์ ข้อเท้าพลิกภาวนาอย่าให้หนัก

"ผมยังดีอยู่ มันไม่มีปัญหา" เจ้าตัวกล่าวกับ อีเอสพีเอ็น "ตอนที่พลิกคือต้องใจกลับตัวเร็ว แต่มันไม่สมบูรณ์ เอาเป็นว่าตอนนี้โอเคแล้ว"  

ส่วนอีกคนที่โดนอัดในเกมเมื่อคืนพฤหัสบดีคือ ลิฟวิงสตัน ที่ถูก แพ็ตตี้ มิลล์ส ผู้เล่น สเปอร์ส เอาศรีษะกระแทกใต้คาง ต้องเข้าตรวจอาการสมองกระทบกระเทือนเช้าวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) 


ลิฟวิงสตัน โดนน็อคปลายคาง

แต่ที่ดูร้ายแรงสุดคือ เคอร์รี่ เพราะเวลานี้กำลังรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าด้านข้าง ตามกำหนดเดิมคือลงแข่งช่วงเกมแรกๆของ รอบเพลย์ออฟ รอบสอง 

ทว่าล่าสุดสื่อจาก 'เอ็นบีซี เบย์ แอเรีย' ซึ่งคลุกคลีกับทีมตลอดเผยว่าอาจต้องเลื่อนการกลับมาลงสนามของผู้เล่นวัย 30 กะรัตออกไป เนื่องจาก เจ้าของตำแหน่งเอ็มวีพี 2 สมัยจะมีกำหนดประเมินสภาพศุกร์นี้ ทว่ายังไม่ใช่ขั้นตอนสุดท้าย 


เคอร์รี่ ไม่สามารถแข่งจนกว่าจะเข้าเดือนพฤษภาคม

มันจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะกลับมาทันแข่งนัดแรก เพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศฝั่งตะวันตก ในวันที่ 28 เม.ย.ซึ่งคู่ปะทะน่าจะเป็น นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ซึ่งสถานการณ์นำคู่แข่ง 3-0 เกมซีรี่ส์เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด