:::     :::

คล็อปป์ระบุแมนพอเกินทิ้งหงส์คุมเสือใต้

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
1,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ระบุว่า ระหว่างตัวเขากับสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เป็นเรื่องจากเกินบรรจบเนื่องจากสัญญาปัจจุบันในถิ่น แอนฟิลด์ รวมถึงความเป็นสุภาพบุรุษว่าต้องทำหน้าที่ให้สำเร็จ

เทรนเนอร์วัย 50 กะรัต ถูกเชื่อมโยง รวมถึงเชียร์ว่าเหมาะสมจะมาคุมทีม 'เสือใต้' ต่อจาก จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ซึ่งพร้อมลงจากตำแหน่งเมื่อจบซีซั่น 2017-18 

อย่างไรก็ตามจากข้อผูกมัดถึงปี 2022 ทำให้เป็นเรื่องยากที่ คล็อปป์ จะเป็นฝ่ายฉีกสัญญา ทำให้ บาเยิร์น ต้องลงเอยกับ นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ทีม แฟร้งก์เฟิร์ต 


โควัช เทรนเนอร์ใหม่ บาเยิร์น ฤดูกาลหน้า

ล่าสุด 'เจเค' มีโอกาสให้สัมภาษณ์กับ 'สกาย สปอร์ต เยอรมัน' ถึงสาเหตุที่แคล้วคลาดกับ 'เสือใต้' มาตลอดว่าเพราะหลายปัจจัยเกี่ยวข้อง จนเรื่องมันซับซ้อน 

"ความจริงคือข้อผูกมัดของผมไม่ได้ระบุค่าฉีกสัญญา" เทรนเนอร์ที่มายกเครื่อง 'หงส์แดง' ตั้งแต่ ต.ค. 2015 เริ่มกล่าว 

"หาก บาเยิร์น แสดงความสนใจจริงๆ ทุกอย่างมันก็ไม่ได้ขึ้นกับผมคนเดียว แต่ยังมีปัจจัยอีกเพียบทำให้ดีลมันซับซ้อนยุ่งเหยิง เหตุก็เพราะข้อผูกมัดกับ ลิเวอร์พูล อีกถึงสี่ปี" 


คล็อปป์ มีสัญญาลูกผู้ชายกับลิเวอร์พูล

"ซึ่งแน่นอนหากมีการทาบทามจริง เชื่อว่าฝั่ง หงส์แดง ก็คงไม่พอใจสิ่งที่เกิดขึ้นแน่ๆ ทั้งนี้ในความเป็นจริงระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับผม เราไม่เคยมีการติดต่อกันเรื่องนี้เลย" 

ทั้งนี้แผนชีวิตหลังจากหมดสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ ปี 2022 คล็อปป์ เผยว่าอยากเบรกเพื่อให้เวลากับ ครอบครัว "ผมไม่เคยได้หยุดจริงๆจังๆเลย เพราะมักโดนทาบทามเสมอเมื่อว่างงานโค้ช ทั้งนี้มองว่าตำแหน่งนี้มันตึงเครียด และส่วนตัวไม่อยากตายคาเก้าอี้" 

"หวังว่าจะชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มหลังวางมือจากทีม ลิเวอร์พูล มันคือสัญญาซึ่งมอบให้ไว้กับครอบครัว" 

ฤดูกาล 2017-18 คล็อปป์ วางมาตรฐานฟุตบอลของ ลิเวอร์พูล มาไว้เป็นทีมบุกสุดมันส์ ความสำเร็จที่อาจจับต้องได้คือเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล.พบกับ โรม่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด