:::     :::

เทรนท์ทุ่มเต็มที่เพื่อไม่เป็นแค่ตัวประกอบ

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
3,741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ทีเอเอ) แบ็กขวาดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสรว่า ฤดูกาล 2017-18 ทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเหตุเพราะอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ ไม่ใช่แค่โดนเรียกมาซ้อม

'ทีเอเอ' ได้รับการยอมรับจากฟอร์มการเล่นทั้งสองเกมในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับแมนฯ ซิตี้ โดยซีซั่นนี้ได้ลงเล่นตัวจริงไปแล้วถึง 27 เกม

ถึงอย่างนั้น ความคิดของนักเตะวัย 19 ปี ก็คือการมองหาหนทางในการพัฒนาต่อไป ไม่ย่ำอยู่กับที่ “ทุกวัน ทุกโอกาสที่คุณได้รับ คุณจำเป็นต้องเรียนรู้และพยายามเก็บเกี่ยวสิ่งต่างๆ” 

“นั่นคือ สิ่งที่ผมทำ เมื่อผมไปฝึกซ้อม จะหาข้อบกพร่องที่จะปรับปรุงตัวเอง และทำงานหนักในทุกวัน นั่นคือ ส่วนหนึ่งของการเป็นนักเตะเยาวชน พยายามค้นหาตัวเองและสิ่งที่ดีที่สุด"


ทีเอเอ เติบโตจากดาวรุ่งมาเป็นตัวหลักของ ลิเวอร์พูล

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นเด็กจากอะคาเดมี่ ลิเวอร์พูล เริ่มต้นจากตำแหน่งกองกลางกระทั่งมาได้ดีฐานะแบ็กขวาซึ่งมีลูกครอสอันตราย 

“ส่วนตัวคิดว่ากลายมาเป็นสมาชิกประจำในทีมมากขึ้น มีอิทธิพลในทีมมากขึ้น และนั่นคือ หนึ่งในเป้าหมายที่ผมตั้งไว้กับตัวเองในตอนเริ่มต้นฤดูกาล นั่นคือการมีอิทธิพลต่อทีมมากขึ้นอีกหน่อย มีความสำคัญมากขึ้นอีกหน่อยในห้องแต่งตัว และสร้างผลกระทบให้มากขึ้นในสนาม”

ดาวเตะเลือดผู้ดีเพิ่งไปร่วมงานเปิดตัวชุดแข่งฤดูกาล 2018-19 ของทีม จากนั้นก็เตรียมพร้อมสำหรับเกมลีก พบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมท้ายตารางที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ (เสาร์ 21 เม.ย.)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด