:::     :::

ชาวเน็ตร่วมสดุดีเวนเกอร์มากกว่าสาปส่ง

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
1,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กระแสจากแฟนบอล อาร์เซน่อล ทั้งขาประจำหรือขาจรเมื่อทราบข่าวการประกาศวางมือของ อาร์แซน เวนเกอร์ จากตำแหน่งเจ้านายใหญ่แห่ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่างออกมาในทิศทางขอบคุณความดีตลอด 22 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นโจทก์เก่าอย่าง 'อาร์เซน่อลแฟน ทีวี' หรือ แกรี่ เนวิลล์

เวนเกอร์ แถลงการณ์สุดซึ้งเมื่อ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่าพร้อมเปิดหมวกลาเก้าอี้ซึ่งถือครองมากว่า 22 โดยไตร่ตรองถี่ถ้วนแล้ว พร้อมขอความร่วมมือผู้ที่รักสโมสรจงดำรงเกียรติอย่าให้ทีมแปดเปื้อน 

ซึ่งเมื่อเข้าไปดูคอมเมนต์ของชาวเน็ตทางทวิตเตอร์ก็มากันอย่างไม่ขาดสาย เริ่มที่อริตัวเป้งของกุนซือเฟร้นช์แมนอย่าง 'อาร์เซน่อลแฟน ทีวี' รีทวีตแถลงการณ์ของโค้ชเก๋าว่า "ไม่สำคัญว่าคุณคิดอย่างไรกับเขา, แต่ตอนนี้คือวันเศร้า, หมองหม่นจริง" 


รีทวีตจาก อาร์เซน่อล แฟนทีวี

ต่อด้วย เนวิลล์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปะทะคารมกับ เวนเกอร์ บ่อยเมื่อครั้งเป็นนักเตะ หรือพอเปลี่ยนอาชีพเป็นนักวิจารณ์ก็ด่าพ่อเฒ่าหน้าเหี่ยวไปเยอะ ทว่าหนนี้มาแปลกเหมือนกินยาผิดขวดร่วมอวยว่า 

"อาร์แซน เวนเกอร์ สร้างทีมที่ดีสุดซึ่งผมเคยต่อกรในฟุตบอลอังกฤษ บอกเลยว่า อาร์เซน่อล ชุดปี 98 เป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก"

"นับเป็นประโยชน์ต่อทีมเรา (แมนฯ ยูไนเต็ด) พอได้สู้กับพวกเขาทำให้ต้องพัฒนาตัวเองเพื่อไปบู๊ใหม่ มิสเตอร์ เวนเกอร์ คู่ควรกับการได้รับคำสดุดีตลอดสัปดาห์จากนี้" 


ทวีตจาก เนวิลล์

ส่วน กีเยม บาลาเก กูรูจากค่าย สกาย สปอร์ตส์ ก็ยกสำนวนมาให้สัมเกียรติเวนเกอร์ "หญ้าบนพื้นสนามไม่ได้เขียวเสมอเหมือนกันทุกที่ ฉะนั้นเราปุถุชนไม่ควรกว่าความเปลี่ยนแปลง" 

"เขาคือตำนานลูกหนัง จากนี้บทใหม่ของทีม อาร์เซน่อล กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว"


บาลาเก บอกหมดใหม่อาร์เซน่อลจะเริ่มนับหนึ่ง

แต่ที่เรียกเสียงฮาได้มากสุดคือ 'แพ็ดดี้ เพาเวอร์' ร้านแทงบอลที่ขยันจ้างเครื่องบินแขวนป้ายไล่ เวนเกอร์ ก็ออกแนวตลกร้ายว่า "มันจะเป็นเรื่องที่โคตรหักมุมตลอดกาล หาก เวนเกอร์ พาทีมเป็นแชมป์ ยูโรปา ลีก แล้วเขาประกาศว่าจะคุมทีมต่ออีก 5 ปี" 


เวนเกอร์ เป็นแชมป์ ยูโรปาลีก ขอคุมต่ออีก 5 ปี

แชมป์ล่าสุดที่ เวนเกอร์ ทำให้ทีม อาร์เซน่อล ก็คือรายการ เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด