:::     :::

คล็อปป์ยันจัดทีมเคารพแบ๊กกี้ส์แม้มีห่วงโรม่า

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2561
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันจะจัดทีมแกร่งและเคารพ เวสต์บรอมวิช ทีมบ๊วยอย่างเต็มที่ ก่อนคิดถึงเกมยุโรปกับ โรม่า ในช่วงกลางสัปดาห์

เวลานี้ หงส์แดง น่าจะรักษาพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 อันดับแรกเอาไว้ได้แบบไม่ยากเย็นแล้ว เพราะนำอันดับ 5 ถึง 7 คะแนน ขณะที่เหลือ 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ทำให้มีการคาดการณ์ว่า คล็อปป์ อาจส่งตัวสำรองลุยเกมที่เยือน เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ของทีมบ๊วย วันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมนี ปฏิเสธความเป็นไปได้ดังกล่าว แม้มีเกมสำคัญที่ แอนฟิลด์ รับมือ โรม่า รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่วันอังคารนี้ก็ตาม

"เราต้องจัดทีมที่แข็งแกร่ง เราตระหนักดีถึงความดุเดือดเลือดพล่านในฤดูกาลนี้ และเราก็ให้ความเคารพ เวสต์บรอม และพรีเมียร์ลีกด้วย เราทราบดีว่าเราต้องการคะแนนเพื่อรักษาการจบท็อป 4 ซึ่งเป็นงานยากเสมอ"
คล็อปป์ ยังเอ่ยปากชม เดอะ แบ๊กกี้ส์ ที่เพิ่งบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอีกด้วยว่า "พวกเขามี 4 คะแนนแล้วนับตั้งแต่เปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม แต่พวกเขาก็เล่นได้ดีมาก และสมควรได้รับสิ่งนั้น ตอนนี้พวกเขาได้เล่นในบ้าน และต้องการแสดงให้เห็นว่าพวกเขายังเชื่อมั่นอย่างเต็มที่กับโอกาสสุดท้ายที่เหลืออยู่น้อยนิด"
"เราต้องการเล่นให้ดีที่สุดในเกมนี้ หลังจากนั้นเราค่อยคิดถึงเกมกับ โรม่า" คล็อปป์ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด