:::     :::

ผู้บริหารปืนยันเริ่มกระบวนการหากุนซือใหม่

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน กาซิดิช ประธานบริหารอาร์เซน่อล ยืนยันสโมสรเริ่มต้นการหาตัวผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อเข้ามาแทน อาร์แซน เวนเกอร์ ในฤดูกาลหน้าหลังหลังกุนซือชาวฝรั่งเศสเตรียมวางมือหลังจบฤดูกาลนี้

กาซิดิช กล่าวว่า "สิ่งสำคัญคือการแต่งตั้งคนที่ใช่ ไม่ใช่การแต่งตั้งที่รวดเร็ว กระบวนการเริ่มในวันนี้ สโมสรแห่งนี้จำเป็นต้องยกระดับขึ้นเพื่อความท้าทาย คุณไม่สามารถหาตัวแทน อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ แต่จะหาทางเดินไปข้างหน้าทางใหม่" 

"เราจำเป็นต้องเปิดกว้าง และกล้าหาญในการตัดสินใจ ตอนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้รับการแต่งตั้ง (เมื่อ 22 ปีก่อน) ผมก็ไม่คิดว่าเขาจะอยู่ในเรดาร์ของหลายคน" 

"มันสำคัญสำหรับผมที่จะสานต่อคุณค่าของฟุตบอลที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ปลูกฝังเอาไว้ ใครบางคนที่สามารถสานต่อเรื่องนี้เพื่อแฟนบอลของเรา เป็นฟุตบอลอันน่าตื่นตาที่ทำให้ผู้คนสนใจและตื่นเต้นไปกับสไตล์การเล่น"

"อีกสิ่งสำคัญคือวิธีการที่แคนดิเดตนำเสนอ เราต้องการให้แน่ใจว่าเราจะไม่สูญเสียคุณภาพและคุณค่าเหล่านั้น"

"คุณค่าอีกอย่างคือผู้เล่นดาวรุ่งของเรา อะคาเดมี่ของเรากำลังทำได้ยอดเยี่ยม และภายใต้การดูแลนี้จะมีผู้เล่นหลายคนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่"

"พรุ่งนี้ เราจะเริ่มคิดถึงก้าวเดินต่อไป เรากำลังนำสิ่งที่ เวนเกอร์ ให้ไว้กับเรา ก้าวไปข้างหน้า เราต้องผ่านกระบวนนี้" บิ๊กปืนกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด