:::     :::

รุมเมนิเก้โยนกดดันยกชุดขาวเหนือกว่าทั้งสองเกม

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ ยกย่อง เรอัล มาดริด ว่าเป็นทีมดีที่สุดในโลกและเหนือกว่า บาเยิร์น มิวนิค ทั้งสองเกมที่พบกันในรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีก

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ ผู้อำนวยการทั่วไปของ บาเยิร์น มิวนิค โดยความกดดันให้คู่ปรับในรอบตัดเชือกศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกอย่าง เรอัล มาดริด ด้วยการยกย่องว่าเป็นทีมดีที่สุดในโลกและเป็นฝ่ายที่เหนือกว่าทั้งสองเกมที่พบกัน 

'ไม่มีงานง่ายในรอบนี้ เราทราบดีว่าเรากำลังจะลงเล่นกับทีมดีที่สุดในโลก พวกเขาคว้าแชมป์มาแล้วสองสมัยติดต่อกัน'รุมเมนิเก้ให้สัมภาษณ์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มาดริดเหนือกว่าทั้งสองเกม แต่พวกเราต้องการเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ มันเป็นเรื่องยาก พวกเขาเหนือกว่า สิ่งสำคัญคือเราจะต้องคว้าชัยชนะในมิวนิคสักครั้งเพราะเราไม่เคยเอาชนะพวกเขาทั้งในยุค กวาร์ดิโอล่า และ อันเชล็อตติ'

บาเยิร์น มิวนิค เคยพ่าย เรอัล มาดริด ในรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาล 2013-2014 ยุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งทีมเสือใต้พ่ายคารัง 0-4 หลังบุกไปแพ้ที่นครมาดริด 0-1 

ส่วนยุค คาร์โล อันเชล็อตติ เคยพ่าย เรอัล มาดริด คาถิ่นในรอบควอเตอร์ไฟนัลนัดแรกช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา 1-2 แม้ว่าจะบุกไปแก้ตัวด้วยการเอาชนะทีมชุดขาว 2-1 ทว่าตกรอบหลังพ่ายในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-4 

รุมเมนิเก้ ยังกล่าวถึง คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเทรนเนอร์ทีมเสือใต้คนก่อนหน้านี้ว่า'เขาเป็นเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนดีมาก ผมหวังว่าเขาจะได้งานใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้ เรื่องเดียวที่ผมอยากตำหนิคือเขาควรจะเรียนรู้เรื่องภาษามากกว่านี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด