:::     :::

ไดช์หนุนบาร์ตันจะประสบความสำเร็จ

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน ไดช์ กุนซือเบิร์นลี่ย์ในฐานะเจ้านายเก่าของ โจอี้ บาร์ตัน มองว่าลูกน้องเก่าจะประสบความสำเร็จในฐานะกุนซือกับฟลีตวู้ด

ฌอน ไดช์ กุนซือเบิร์นลี่ย์อดีตเจ้านายออกโรงหนุน โจอี้ บาร์ตัน ลูกน้องเก่าจะประสบความสำเร็จในฐานะกุนซือคนใหม่ของ ฟลีตวู้ด ทาวน์ 

บาร์ตัน เคยค้าแข้งกับ เบิร์นลี่ย์ ที่มี ไดช์ เป็นกุนซือ 2 ช่วงในฤดูกาล 2015-16 จากนั้นจึงย้ายไปเล่นกับ เรนเจอร์ส ของสกอตแลนด์ ก่อนกลับมาเซ็นสัญญากับ'เดอะ คลาเร็ตส์'อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมปี 2017 แต่ถูกสั่งแบนเพราะละเมิดกฎจากการเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันหลังวางเดิมพันฟุตบอลถึง 1,260 ครั้งในช่วงระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ปี 2006 ถึงวันที่ 13 พฤษภาคม 2016 

มิดฟิลด์วัย 35 ปีจะเริ่มต้นงานในฐานะกุนซือของ ฟลีตวู้ด ทาวน์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2021 ซึ่ง ไดช์ ออกโรงหนุนลูกน้องเก่าว่าจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานใหม่ 


'ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าแปลกใจสำหรับผม เขามีความกระหายในการเป็นโค้ชและจัดการทีม เขาเป็นมืออาชีพที่แข็งแกร่ง โจอี้ เป็นผู้เล่นเฟิร์ส-คลาส (ที่เบิร์นลี่ย์) และมีความเป็นนักเรียนที่เรียนรู้เกมอยู่ในตัวเขา'

'เขาต้องการที่จะเรียนรู้และก้าวหน้า เขามีความคิดเห็นที่แน่นอนและเป็นความคิดเห็นที่ดีด้วย แต่เขาไม่คิดว่าจะมีคำตอบสำหรับทุกคำถามและเขายินดีที่จะฟังและรับคำแนะนำ'

'ฟลีตวู้ดเป็นสโมสรที่ดีมาก แต่คุณสามารถโต้แย้งว่าเขาสามารถรอและพยายามรับงานที่อยู่ในระดับสูงขึ้นได้ แต่เขายอมรับความท้าทายและเขายินดีที่จะรับมือกับมัน ผมเคยเล่นในดิวิชั่นเหล่านี้และมันไม่ง่ายเลย'ไดช์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด