:::     :::

บัลเบร์เด้ย้ำบาร์ซ่าห้ามประมาทเซบีย่า

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวเตือนลูกทีมว่าห้ามประมาท เซบีย่า ทีมคู่แข่งในศึกโกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศอย่างเด็ดขาด

    บาร์เซโลน่า จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้แชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ หลังโกยคะแนนทิ้งห่าง แอต. มาดริด ทีมรองจ่าฝูงถึง 12 แต้ม แถมยังถูกมองว่าน่าจะคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ มาครองเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันได้ไม่ยากในวันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม บัลเบร์เด้ มองว่า เซบีย่า เป็นทีมที่ไม่ควรถูกมองข้าม ถึงแม้ชนะใครไม่เป็นใน 7 เกมหลังสุดก็ตาม 

    "สถานการณ์มันก็คล้ายๆ กับตอนที่เราเจอโรม่านั่นแหละ คือตอนนั้นหลายๆ คนมองว่าบาร์ซ่าเหนือกว่ามาก และมองข้ามชอตไปถึงรอบต่อไปแล้ว และสุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้นอย่างที่ว่ากันเอาไว้"

    "สิ่งสำคัญคือคุณต้องติดว่าคุณอาจเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในเกมนี้ ถ้าคุณมัวแต่คิดว่าชนะแน่ๆ คุณจะมีปัญหาแน่นอน อย่างในเกมลีกที่เจอกับพวกเขา มันก็ช่วยเตือนสติพวกเราแล้ว เพราะวันนั้น เซบีย่า เป็นฝ่ายนำเกือบทั้งเกม แต่เรามาได้สองประตูในช่วงท้าย"

    "มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม บางทีการที่พวกเขามีอันดับไม่ดีในลีก มันก็อาจจะเป็นเพราะพวกเขาพุ่งสมาธิไปที่ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก และรายการนี้ เพราะพวกเขามีโอกาสได้แชมป์" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด