:::     :::

ยุโรปลุกเป็นไฟ!มะรุมมะตุ้มแย่งโกเร็ทซ์ค่า

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2560
1,194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสองหัวหอกจากอังกฤษ พร้อมด้วยอีกหลายทีมยักษ์ของยุโรปพร้อมจับตาสถานการณ์ของ เลออน โกเร็ทซ์ค่า จอมทัพเนื้อหอมซึ่งพร้อมเป็นฟรีเอเจนต์ซัมเมอร์ 2018

บิลด์ สปอร์ต สื่อคุณภาพของเยอรมันรายงานว่า เลออน โกเร็ทซ์ค่า กองกลางดาวเด่นของ ชาลเก้ 04 จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีกแน่นอน ทำให้สิ้นเดือน มิ.ย. 2018 จะสามารถใช้กฏบอสแมนไปเล่นกับสโมสรใดก็ได้ 

มิดฟิลด์วัย 22 กะรัต ที่เล่นด้วยสัญญาปีสุดท้ายกับ 'ราชันสีน้ำเงิน' ผิดหวังอย่างแรงในเกม บุนเดสลีกา เมื่อกลางสัปดาห์หลังพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-3 

พร้อมทำให้เจ้าตัวตัดสินใจว่าจะออกไปล่าความสำเร็จในอาชีพกับค่ายลูกหนังที่มีศักยภาพเป็นแชมป์ รวมถึงได้สิทธิ์เตะยูฟ่า ชปล.เพื่อพัฒนาตนเองต่อไป


โกเร็ทซ์ค่า (ขวา) อาจได้เปลี่ยนสีเสื้อจากน้ำเงิน เป็นแดงสด

โดยตามรายงานทีมเต็งที่จะได้ลุ้นคว้าสัญญาแข้งเบียร์คือ บาเยิร์น มิวนิค ฐานะมหาอำนาจลีกเบียร์ และ บาร์เซโลน่า ซึ่งอยากเอา โกเร็ทซ์ค่า เสียบกรณี อันเดรส อีเนียสต้า ไม่เซ็นสัญญา

 อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้วนแสดงความสนใจเช่นกัน โดย "ปืนใหญ่" พร้อมเอาผู้เล่นฉายา 'นิว มัทเธอุส' มาปั้นเกมแทน ซานติ กาซอร์ล่า ขณะที่ 'ปีศาจแดง' ต้องการเสริมศักยภาพมิดฟิลด์ให้แกร่งขึ้นไปอีก  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด