:::     :::

ไฮย์เกสยุเวนเกอร์รีไทร์อาชีพกุนซือ

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าจินตนาการภาพที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คุมทีมอื่นไม่ออก หลังจากที่ทราบข่าวว่านายใหญ่ชาวฝรั่งเศสเตรียมลาออกหลังจบฤดูกาลนี้

    เวนเกอร์ คุม อาร์เซน่อล มาตั้งแต่ปี 1996 โดยพาทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมายกับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และเอฟเอ คัพ 7 สมัย ซึ่ง ไฮย์เกส ก็มองว่าผู้จัดการทีมวัย 68 ปีน่าจะรีไทร์ไปเลย หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในอาชีพกุนซือ

    "ก่อนอื่นเลยคุณต้องบอกว่า เขามีเส้นทางอาชีพที่สมบูรณ์แบบมากในฐานะโค้ชทั้งที่อังกฤษ และฝรั่งเศส เขาประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย และทีมของเขาก็เล่นฟุตบอลได้น่าดูมาก เขาคือหนึ่งในโค้ชระดับท็อปของวงการฟุตบอลยุโรป"

    "ผมคิดว่าเขาอาจจะไปรับงานเป็นผู้อำนวยการฟุตบอล แต่ก็อาจจะกลับไปรับงานโค้ชเหมือนเดิมกับทีมอื่นก็ได้ ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า เขายังอยากทำงานนี้อีกหรือเปล่า และผมเองก็จินตนาการภาพไม่ออกเหมือนกัน จริงๆ แล้วเขาไม่มีความจำเป็นที่จะทำงานตรงนี้อีกแล้ว เพราะเขามีประวัติการทำงานด้านนี้ที่มหัศจรรย์มากๆ"

    "ทั้งปรัชญาของเขา, สไตล์การเล่นฟุตบอลของเขา และการเป็นผู้นำของเขามันมีอิทธิพลสูงมากในวงการฟุตบอลอังกฤษ แต่ในวงการการเมืองและกีฬา เมื่อคุณแก่ตัวลง มันก็จะกลายเป็นปัญหาสำหรับคุณ ดังนั้นคุณก็จะต้องบอกว่า มันถึงเวลาที่จะต้องพอแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด